Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Người chơi Lebo

Người chơi Lebo

Người chơi Lebo

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v5.0.2官方版Cập nhật:2023-10-23 09:54:27Kích thước:7.8MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Là một trình phát mạnh mẽ do LeBo phát triển độc lập, nó có tất cả các chức năng cơ bản của trình phát và có thể xem tất cả TV trực tuyến. Nó đã cung cấp các tính năng thiết kế giao diện khá tốt, hãy tải Lebo Player ngay.

Giới thiệu cơ bản

乐Trình phát là một chương trình hệ thống phim và truyền hình dựa trên CMS. Trình phát Lebo là gói phát triển thứ cấp cốt lõi của trình phát âm thanh và video Baidu. Nhiều plugin và chương trình ràng buộc xấu khác nhau đã bị xóa, giúp môi trường cài đặt sạch hơn và an toàn hơn.

Trong phần phát lại nhạc, có một công nghệ lấy dấu vân tay lời bài hát độc đáo có thể nhanh chóng khớp lời bài hát có liên quan với các tệp nhạc cục bộ của bạn. Dù đổi tên file như thế nào, trình phát nhạc sẽ xác định chính xác nghệ sĩ, phong cách âm nhạc và album của bài hát. Chọn từ nhiều kiểu phát lại khác nhau và tận hưởng trải nghiệm nghe thoải mái.

Tính năng phần mềm

1. Có thể phát các bộ phim bom tấn cực nhanh, đồ sộ cùng một lúc. Phần phát nhạc được trang bị công nghệ lấy nét lời bài hát gốc.

2. Bất kể tệp được đổi tên như thế nào, bạn có thể nhanh chóng khớp lời bài hát karaoke có liên quan với tệp nhạc trên ổ cứng của mình.

3. Có thể xác định chính xác ca sĩ, album, phong cách âm nhạc của bài hát.

4. Hỗ trợ phát lại phim thường xuyên ở các định dạng RMVB, RM, WAV, AVI, MPEG, MP4, MOV và các định dạng khác. Phim độ phân giải cao 1080P và 720P cho phép bạn thưởng thức bữa tiệc thị giác.

5. Hỗ trợ tự động chuyển mã tài nguyên Qvod thành tài nguyên âm thanh và video của Baidu.

6. Hàng chục nghìn bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim hoạt hình, ảnh đẹp độ phân giải cao, v.v. Xem phim theo yêu cầu và tự do kiểm soát thời gian của mình.

7. Công nghệ phát lại phương tiện truyền phát trực tuyến P4P hoạt động đơn giản, càng nhiều người xem thì càng mượt mà! Giao diện thao tác đơn giản, thiết kế thân thiện hơn với người dùng và được cập nhật, nâng cấp liên tục.

Xem trước phần mềm

Cập nhật Nhật ký

1. Đã sửa một số lỗi

2. Chức năng các bộ phận được tối ưu hóa

Trang chủ: xem lại video