Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Bảo Phong Anh Âm

Bảo Phong Anh Âm

Bảo Phong Anh Âm

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v8.6.0.1Cập nhật:2023-10-20 07:51:53Kích thước:64.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bảo Phong Anh Âm
  • Bảo Phong Anh Âm
  • Bảo Phong Anh Âm
  • Bảo Phong Anh Âm

Ứng dụng Baofengyingyin là phần mềm phát lại trên điện thoại di động. So với nhiều bạn bè, trình phát di động của Baofengyingyin đã nổi tiếng rồi. Ngay cả khi bạn chưa sử dụng phiên bản di động thì ít nhất bạn cũng đã nghe nói đến phiên bản máy tính. Đây là một thương hiệu cũ. Ngoài nguồn tài nguyên khổng lồ, rất nhiều tối ưu hóa cũng đã được thực hiện trong việc xem video.

Diễn biến mới nhất

Phim bom tấn mùa hè mới trên ứng dụng Baofeng Video! Một số lượng lớn phim mới được phát hành và các bộ phim truyền hình nổi tiếng được cập nhật đồng thời trên ỨNG DỤNG Video Baofeng ~ với ít quảng cáo nhất trên toàn mạng! Video tài liệu giáo dục trả phí mới trên Ứng dụng Video Baofeng! Phong cách tư thế tăng tốt nhất!

CMO Lu Shengbo của Baofeng TV thông báo rằng ông sẽ hợp tác với các nhà làm phim để ra mắt phiên bản tùy chỉnh của Nghịch lý Konoha: "Trí tuệ nhân tạo Baofeng TV X4 ECHO Gold Touching School". Được biết, Baofeng TV, với tư cách là đối tác chiến lược nội dung và TV thông minh của "Ghost Blowing Light: Konoha", sẽ ra mắt bộ phim này với iQiyi vào ngày 3 tháng 7. Có thể dự đoán, hành trình của Thế Hệ Thứ Hai kết hợp nhiều yếu tố như khám phá lăng mộ, tình yêu, hài kịch... sẽ mở ra một cao trào mới cho loạt phim truyền hình gây bão.

Tính năng phần mềm

[ Các video có độ phân giải cao khổng lồ, các đề xuất được cá nhân hóa tùy chỉnh, các video thân mật nhất để xem! 】

Những bộ phim truyền hình ăn khách mới nhất tiếp tục được đăng dài kỳ và cập nhật!

Phim truyền hình:

"Half Demon" với sự tham gia của: Zhang, He Ruixian, Adi

"Old Nine Gates" với sự tham gia của:, Lei, Zhao, Crystal , Harry

"Yu Zui" với sự tham gia của: Du, Zray, Una, Changrong,.

"Đúng vậy! Mr. Shang, Giày thể thao, Bóng cáo, Xe nhầm, Bóng dao và súng

Phim:

Đã chết: Leonardo DiCaprio Trước đó, Tom Hardy, Will Poulter, Domhnall Gleeson và Paul Anderson.

Mr. Heels Diễn viên chính: Du Jiang, A Fei, Chen Xuedong, Li Yuan, Huang Zulin.

"Bride Wars" với sự tham gia của: Nini, Zhu, Chen Xiao, Huang Xiaoming.

Macau Storm 2, Onmyoji, Demon Slayer, Assassination

Thêm hoạt ảnh; đa dạng; tổng hợp nội dung video phong phú từ video chính thống các trang web như Youku, Tudou, Qiyi, pptV, Sohu, Tencent, LeTV và Fengxing, cung cấp video độ phân giải cao phong phú nhất trên toàn mạng.

1.6.0 mới ra mắt - giao diện đẹp hơn đẹp, bão còn trẻ hơn ~ ngày càng có nhiều kênh, video hài hước của người nổi tiếng trực tuyến, tin tức và thông tin mới nhất đều có trong túi của bạn ~

2. Hệ thống VIP - - Kho phim trả phí độ nét cao khổng lồ,

3. Tổng hợp video - Baofeng có các video độ phân giải cao 720P phong phú và nội dung video bao gồm phim, phim truyền hình dài tập, hoạt hình và chương trình tạp kỹ, v.v., với Thư viện phương tiện có độ phân giải cao lớn nhất trên toàn mạng.

4. Trung tâm cá nhân - mở tài khoản PC di động, đăng nhập và phát video để kiếm điểm và đổi lấy các giải thưởng đầy màu sắc.

5. Đề xuất về tính cách - đề xuất được cá nhân hóa phù hợp. Bạn càng xem nhiều phim thì càng có nhiều phim được đề xuất phù hợp với sở thích của bạn.

6. Tìm phim bằng giọng nói - trợ lý giọng nói biết hầu hết về phim ảnh, trò chuyện chuyên nghiệp Trợ giúp tìm phim, kết hợp tìm kiếm sàng lọc đa chiều cũng có thể đạt được!

7. Truyền phim cực nhanh: không WIFI, không lưu lượng truy cập, phim Android và iOS có thể được chuyển tùy ý , giúp bạn bè trao đổi video dễ dàng hơn.

< p>Phương pháp ứng dụng

Làm cách nào để điều chỉnh độ sáng của Baofengyingyin phiên bản di động?

Bước đầu tiên: Đầu tiên hãy mở máy tính của bạn Phần mềm di động Baofengyingyin và chọn video bạn muốn xem. Ví dụ: người chỉnh sửa chọn Hiện đại.

Bước 2: Trong phần phát video Trong giao diện, bạn dùng ngón tay trượt lên trên màn hình điện thoại theo vòng tròn ở vùng màu đỏ trong hình bên dưới, bạn có thể thấy thanh trạng thái thông tin điều chỉnh độ sáng đã được hiển thị ngay trong giao diện video.

Bước 3: Sau đó trên giao diện phát video, vùng ngoài cùng bên trái dùng để điều chỉnh độ sáng và khu vực ngoài cùng bên phải được sử dụng để điều chỉnh âm lượng. Hoạt động là như nhau. Vuốt ngón tay lên trên để điều chỉnh tăng độ sáng hoặc tăng âm lượng và trượt ngón tay xuống để giảm độ sáng hoặc giảm âm lượng, rất tiện lợi và thiết thực.


[/div]Được rồi, đây là cách điều chỉnh độ sáng của phiên bản di động của Baofeng Video. Bạn đã học nó chưa?

Nhật ký cập nhật

Cập nhật mới nhất:

Nội dung tin tức sắp ra mắt, nắm bắt nhanh các điểm nóng theo thời gian thực.

Tối ưu hóa kênh video ngắn, ngày càng có nhiều nội dung chất lượng cao hơn!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng