Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > TV Internet lười biếng

TV Internet lười biếng

TV Internet lười biếng

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.2.65官方版Cập nhật:2023-10-23 09:54:22Kích thước:25.5MHệ thống:Vista, WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Lazy Internet TV là sản phẩm phần mềm Internet TV phổ biến hỗ trợ chế độ truyền kép SP/P2P và trực tiếp theo yêu cầu! Phần mềm sử dụng công nghệ phần mềm tổng hợp tiên tiến để trích xuất các công cụ phát sóng trực tiếp phổ biến nhất trong và ngoài nước như PPstream, pplive, Pippi (Pippi HD), QQlive, UUsee, Boiling Point Network, TOM live, Sohu, Sina, Qvod HD live phát sóng, v.v. /[K1/] và tích hợp video trên các nền tảng theo yêu cầu như PPS, Boiling Point, UUsee, Qvod Kuaibo và Xunlei Kankan.

Lazy Internet TV hỗ trợ đầy đủ cho nhiều người dùng mạng khác nhau như China Telecom, China Netcom, China Railcom và Education Network! Chỉ cần bạn có thể lướt Internet là có thể bật Lazy Internet TV.

24 giờ một ngày, 365 ngày một năm, một số lượng lớn các chương trình thú vị được phát sóng trực tiếp và theo yêu cầu miễn phí cho bạn!

TV Internet lười biếng

Các tính năng của TV Internet lười biếng:
Công nghệ truyền phát kép (SP+P2P) chế độ kép (trực tiếp + theo yêu cầu)
Công nghệ phần mềm tổng hợp thế hệ thứ hai, toàn diện Hỗ trợ 15 giao thức truyền hình Internet P2P chính thống và phát lại giải mã!
Công nghệ đồng bộ B/S thông minh kết hợp giám sát thủ công, kênh chương trình phần mềm phát sóng được cập nhật đồng thời với chính thức!
Công nghệ truyền dẫn P2P thế hệ thứ hai, càng xem nhiều chương trình thì càng mượt mà, càng xem nhiều người thì tốc độ càng nhanh!
Cài đặt xanh, sử dụng xanh, không bị ràng buộc với bất kỳ plugin lừa đảo nào và bất kỳ nội dung quảng cáo nào!
Tải xuống miễn phí, không cần đăng ký, sử dụng miễn phí, miễn phí trọn đời.