Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Video Thiên Nhất

Video Thiên Nhất

Video Thiên Nhất

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:V2.0.107官方版Cập nhật:2023-08-27 09:15:13Kích thước:1.3MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Tianyi Video

[Giới thiệu cơ bản]
/[K0/] là dịch vụ truyền thông trực tuyến di động của China Telecom Tianyi 3G. Nó cung cấp cho người dùng video các dịch vụ phong phú và thú vị thông qua tốc độ cao, ổn định và đầy đủ -Mạng 3G phủ sóng. . Hiện tại, chủ yếu có các chương trình phát sóng trực tiếp qua CCTV, tuyển chọn trận đấu NBA, World Expo và các chuyên mục khác. Người dùng có thể xem các chương trình trực tiếp trực tuyến hoặc tải xuống và xem các chương trình video thú vị khác theo yêu cầu.

Ứng dụng khách video lướt web

[Chức năng chính]
[/k0/] Dịch vụ được chia thành dịch vụ video cơ bản và dịch vụ video tương tác.
Video dịch vụ cơ bản:
Truyền hình trực tiếp, video theo yêu cầu, phát lại phát sóng trực tiếp, tải xuống video, tìm kiếm trực tuyến, v.v.
Dịch vụ video tương tác:
Chia sẻ video, đẩy video, báo cáo video trên thiết bị di động, tương tác nội dung đa màn hình, v.v.

[Tính năng phần mềm]
Tập hợp các chương trình hay
E-Surfing Video là phần mở rộng của các kênh truyền hình truyền thống trên Internet. Bạn có thể xem miễn phí các kênh đặc biệt, những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất, hơn một nghìn bộ phim dài tập và hàng nghìn bộ phim kinh điển, nổi tiếng nhất trong và ngoài nước bất cứ lúc nào, đồng thời trải nghiệm sự thích thú phi thường và cao quý.

Hình ảnh rõ ràng và mượt mà
Dựa trên HMDN, nó có thể hỗ trợ nhiều nguồn chương trình và luồng video lớn hơn, dễ dàng cung cấp cho người dùng video độ phân giải cao theo yêu cầu và các dịch vụ phát sóng trực tiếp.

Xem mọi lúc, mọi nơi
Tải và cài đặt client nhanh chóng. Sau khi đăng nhập, bạn có thể xem các chương trình truyền hình trực tiếp và các chương trình theo yêu cầu theo sở thích của mình, thay đổi hoàn toàn cách xem chương trình truyền hình truyền thống. Thú vị hay không là tùy thuộc vào bạn!

Trải nghiệm tương tác mới
Trong khi xem các chương trình thú vị, người dùng cũng có thể tận hưởng các dịch vụ tương tác được cá nhân hóa như trò chuyện cộng đồng, nhận xét, chia sẻ, thu thập, tìm kiếm và tùy chỉnh. Cách xem chương trình truyền hình thời thượng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và khác biệt.

Thiết kế theo phong cách nhân bản
Tôn trọng nguyên tắc "khách hàng là trên hết", Tianyi Video rất coi trọng trải nghiệm người dùng trong quá trình phát triển và thiết kế, tạo các kênh mạng được cá nhân hóa độc lập cho từng phương tiện truyền hình và hiển thị các chức năng được nhân bản hóa ở khắp mọi nơi Sự sáng tạo và khéo léo của các dịch vụ và Internet được dành riêng để cung cấp cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn trực tuyến mới tốt nhất.