Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hướng dẫn thi trên máy tính chức danh chuyên nghiệp phiên bản 2015 (UFIDA Financial U8)

Hướng dẫn thi trên máy tính chức danh chuyên nghiệp phiên bản 2015 (UFIDA Financial U8)

Hướng dẫn thi trên máy tính chức danh chuyên nghiệp phiên bản 2015 (UFIDA Financial U8)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v8.0官方版Cập nhật:2023-10-21 10:39:12Kích thước:30.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Sách hướng dẫn thi trên máy tính Tiêu đề Chuyên nghiệp (UFIDA Financial U8) phiên bản 2015 là phần mềm chất lượng cao phù hợp cho các kỳ thi trên máy tính. Phiên bản 2015 của Sách hướng dẫn thi trên máy tính Tiêu đề Chuyên nghiệp (UFIDA Financial U8) kết hợp hoàn hảo kiến ​​thức thực tế với kiến ​​thức lý thuyết cơ bản giúp thí sinh vượt qua kỳ thi thành công.

Tính năng phần mềm

1 .Phần mềm này kết hợp các đặc điểm của kỳ thi trên máy tính và kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​thức thực tế với kiến ​​thức lý thuyết cơ bản, đồng thời, thông qua các mô-đun giảng dạy thực tế và phòng thi mô phỏng, thí sinh có thể kết nối hiệu quả các thao tác và lý thuyết, đồng thời có nhận thức ba chiều hơn của các điểm thi.

2 Các ý tưởng giải quyết vấn đề đơn giản và hợp lý giúp đơn giản hóa các vấn đề phức tạp và nguyên tắc chính quy hóa các vấn đề đơn giản giúp loại bỏ vấn đề cho thí sinh.

Giới thiệu chức năng

1. Yêu thích: Bạn có thể thu thập các vấn đề mà bạn đặc biệt quan tâm trong quá trình giải quyết vấn đề để tạo điều kiện ôn tập sau giờ học.

2. Phòng thi mô phỏng: Mỗi kỳ thi mô phỏng chọn ngẫu nhiên 40 câu hỏi từ ngân hàng câu hỏi để kiểm tra, mô phỏng môi trường thi thực tế, lấy câu hỏi thi thực tế làm tiêu chuẩn, chấm bài theo tiêu chuẩn chấm thi thực tế ; xác định những câu hỏi sai, Tự động thu thập những câu hỏi sai của bạn để bạn nắm bắt được những điểm khó và luyện tập kịp thời.

3. Xem lại câu hỏi sai: Nếu trong quá trình học, nếu bạn làm sai câu hỏi nào, hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại thành những câu hỏi sai và làm lại, bạn có thể luyện tập nhiều lần tùy theo tình hình học tập của bản thân và tập trung vào những điểm đột phá .

4. Bài tập theo chương: Dựa trên nội dung học, thiết kế kế hoạch học tập chi tiết một cách hợp lý, bao gồm mục đích, độ khó, nội dung, điểm mấu chốt, gợi ý học tập… của từng chương, giúp định hướng cho việc học của bạn .

Dạy từng bước là một chức năng chu đáo được thiết kế riêng cho các kỳ thi trên máy tính. Dựa trên đặc điểm của các kỳ thi trên máy tính, phần mềm tập trung vào các vấn đề vận hành, giải thích chi tiết và phân tích sâu các quy trình vận hành phức tạp và khó khăn để người dùng không có kỹ năng máy tính có thể hiểu nhanh và học chỉ trong một lần.

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra