Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phần mềm thi Pinzhi

Phần mềm thi Pinzhi

Phần mềm thi Pinzhi

Loại:giáo dụcPhiên bản:v7.0.1.0官方版Cập nhật:2023-10-11 10:09:18Kích thước:23.4MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm thi Pinzhi cung cấp các bài tập theo chương, bài cũ, bài thi thử và bài kiểm tra trước, đồng thời có thể giúp bạn tóm tắt những câu hỏi sai trong bài kiểm tra và xem lại dựa trên trí tuệ quản lý bộ nhớ của Ebbinghaus, để bạn sẽ không bao giờ hãy quên đi những câu hỏi kiểm tra bạn đã làm. Phân tích độ chính xác của từng chương, cho phép bạn nhìn thấy bằng trực giác những điểm yếu và củng cố việc luyện tập của mình!

Giới thiệu chức năng

Hỗ trợ Danh sách các môn học chứng chỉ kế toán thi công chức, chức danh kế toán sơ cấp, chức danh kế toán trung cấp, kế toán viên chứng chỉ, kế toán viên hành nghề, kỹ sư xây dựng cấp 1, kỹ sư xây dựng cấp 2

Kỹ sư tính giá thành, kỹ sư giám sát, kỹ sư an toàn , kỹ sư tư vấn, bác sĩ được cấp phép, dược sĩ được cấp phép, Trình độ giáo viên, kiểm tra tư pháp, chứng chỉ ngân hàng, chứng chỉ chứng khoán, kế toán thuế, thi tuyển sinh sau đại học, tự học/

Tính năng phần mềm

Cao -Ngân hàng câu hỏi chất lượng: không cần mua thêm đề thi, có đề thi và mô phỏng thực tế và đề thi trước, tiện lợi và thiết thực.

Làm lại câu hỏi sai: Tự động trích câu hỏi sai từ bài tập chuyên sâu thứ 2, chỉ làm những câu hỏi sai và luyện đi luyện lại cho đến khi đúng.

Xem lại câu hỏi sai: Bạn có thể luyện tập từng chuyên mục bất cứ lúc nào để đảm bảo hiệu quả ôn tập.

Mô phỏng phòng thi: Mô phỏng cảnh khám, đồng bộ hóa thời gian thi, bước vào không khí phòng thi trước và giảm căng thẳng.

Giải thích đáp án: Cung cấp chức năng giải chính xác

Chức năng nhận xét: Nhập bản ghi đáp án của từng câu hỏi hoặc xem nhận xét của người khác.

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra