Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hệ thống xử lý điểm học sinh và quản lý trạng thái học sinh Shuren (phiên bản trung học cơ sở)

Hệ thống xử lý điểm học sinh và quản lý trạng thái học sinh Shuren (phiên bản trung học cơ sở)

Hệ thống xử lý điểm học sinh và quản lý trạng thái học sinh Shuren (phiên bản trung học cơ sở)

Loại:giáo dụcPhiên bản:V7.5Cập nhật:2023-09-22 09:44:14Kích thước:31.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Là một bộ phận học thuật, bạn có thể bận rộn với nhiều kỳ thi ở mọi cấp độ. Việc sắp xếp phòng thi, chấm điểm, tổng kết, khen thưởng học sinh, in điểm, thống kê các dữ liệu khác nhau... vẫn khó đưa ra trong cuộc họp tổng kết. "Xử lý điểm học sinh phổ thông và trạng thái học sinh //K1/]" kết hợp các chức năng sắp xếp phòng thi, xử lý điểm, quản lý trạng thái học sinh, phân loại học sinh, v.v. và cải tiến phần mềm quản lý trường học hiện tại /[/k3.

Giới thiệu chức năng

1. Xử lý điểm

1. Tính điểm cấp lớp và điểm cấp lớp (số người trong mỗi lớp) của mỗi lớp môn học theo yêu cầu quy định có thể được xác định độc lập, tức là có thể loại một số học sinh khỏi mỗi lớp).

2. Tính chênh lệch giữa điểm lớp với điểm lớp và sự khác biệt so với vị trí đầu tiên.

3. Tính điểm cấp độ tối ưu của từng môn trong mỗi lớp.

4. Thống kê phân bố điểm của học sinh trong từng lớp và cả lớp.

5. Đếm số học sinh mỗi lớp, mỗi môn và tỷ lệ đậu.

6. Đếm số lượng và tỷ lệ học sinh giỏi ở mỗi lớp, khối.

7. Tính thứ hạng lớp, thứ hạng của từng học sinh.

8. Thống kê các giải thưởng học sinh đạt được ở từng lớp theo yêu cầu.

9. Sắp xếp phòng thi theo các yêu cầu khác nhau (ví dụ: sắp xếp phòng thi theo điểm, sắp xếp phòng thi theo lớp, sắp xếp phòng thi ngẫu nhiên).

10. In các lớp khác nhau của học sinh, mỗi Thống kê bảng tóm tắt các dữ liệu khác nhau, điểm số của học sinh, v.v. (Có 2 loại sổ điểm dành cho học sinh, một loại là chấm điểm học sinh, một loại là không chấm điểm học sinh).

11. Thống kê mọi đối tượng dẫn đến cuộc sống siêu phẳng, siêu xuất sắc.

12. Đếm sự phân bố của X học sinh đứng đầu trong mỗi lớp.

2. Quản lý học sinh

1. In sách bài tập về nhà của học sinh (tổng hợp, chẳng hạn như sổ điểm danh), phiếu đăng ký và danh sách học sinh của trường.

2. Đếm số học sinh các lớp trong trường, nam và nữ.

3. Cập nhật số liệu thống kê học sinh trên thiết bị di động một cách linh hoạt và tự động. Tất cả học sinh bị xóa khỏi hệ thống sẽ tự động nhập hồ sơ học sinh trên thiết bị di động và các thông tin liên quan có thể được ghi lại (chẳng hạn như lý do nghỉ học, v.v.).

4, chức năng vị trí. Học sinh được sắp xếp theo lớp và có thể được điều chỉnh bằng tay. Hỗ trợ các lớp chính và các lớp tính năng.

5. Cung cấp truy vấn thông minh và truy vấn mờ cho nhiều dữ liệu khác nhau. Nếu bạn truy vấn những học sinh có hai ký tự đầu tiên là "Zhang Nai", chỉ cần nhập "Zhang Nai" vào hộp câu hỏi, tất cả những học sinh có hai ký tự đầu tiên là "Zhang Nai" sẽ được hiển thị.

6. Hỗ trợ theo dõi, ghi chép và in ấn linh hoạt thông tin cá nhân của học sinh, tương đương với hồ sơ giáo dục đạo đức của học sinh.

7. Cung cấp hình ảnh đầu vào cho sinh viên, hỗ trợ nhập hình ảnh JPG nén cao, click to enter, hiệu quả cao (hiện nay hầu hết các phần mềm quản lý trạng thái sinh viên chỉ hỗ trợ hình ảnh BMP không nén, nhưng sử dụng hình ảnh JPG thì có thể rất tốt giảm lượng dữ liệu, điều này đặc biệt rõ ràng đối với các trường có số lượng học sinh lớn).

8. Hỗ trợ chụp ảnh bằng camera. Sử dụng camera để thu thập thông tin ảnh học sinh, ảnh có thể được lưu trực tiếp vào thông tin hồ sơ học sinh, nhanh chóng và hiệu quả, mang lại sự thuận tiện lớn cho việc thu thập hình ảnh trong quản lý trạng thái học sinh.

Thứ ba, các khía cạnh khác

< p > 1. Kiểm tra dữ liệu thông minh. Ví dụ: nếu bạn ghi điểm tiếng Trung của mình là 160 điểm, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở bạn nếu bạn sai. Nếu ngày sinh của học sinh đã nhập khác xa với tuổi hiện tại, hệ thống cũng sẽ nhắc nhở bạn xem có sai sót hay không, điều này đảm bảo rất nhiều về tính chính xác và độ tin cậy của dữ liệu.

2. Cung cấp chức năng nhập, xuất dữ liệu. Dữ liệu của hệ thống này có thể được xuất sang bộ nhớ ngoài, nhập vào máy tính khác để sử dụng hoặc nhập vào hệ thống này từ bên ngoài, giúp trường học thuận tiện khi cài đặt hệ thống này trên nhiều máy tính để chia sẻ thông tin. Đồng thời, một số máy có thể ghi các kết quả khác nhau cùng một lúc. Chức năng quan trọng nhất là mang lại sự thuận tiện và đảm bảo cho cơ quan giáo dục quản lý tập trung thông tin học sinh.

3. Cung cấp chức năng sao lưu dữ liệu. Dữ liệu trong hệ thống này có thể được sao lưu tự động theo ngày hoặc có thể được sao lưu dưới tên của chính bạn để sử dụng lại sau này.

4. Hỗ trợ chức năng trao đổi bằng EXCEL. Dữ liệu trong hệ thống này có thể dễ dàng chuyển đổi thành dữ liệu EXCEL và tất nhiên dữ liệu EXCEL cũng có thể được nhập vào hệ thống này.

Phần mềm này, giống như nhiều phần mềm khác, không phải là tốt nhất mà chỉ tốt hơn. Cảm ơn nhiều người dùng đã sử dụng và ý kiến ​​​​có giá trị của họ.

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra