Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Kiểm tra tín chỉ hệ thống thực hành kiểm tra công nghệ thông tin trung học cơ sở Phiên bản trung học

Kiểm tra tín chỉ hệ thống thực hành kiểm tra công nghệ thông tin trung học cơ sở Phiên bản trung học

Kiểm tra tín chỉ hệ thống thực hành kiểm tra công nghệ thông tin trung học cơ sở Phiên bản trung học

Loại:giáo dụcPhiên bản:v21.1.0.1013官方版Cập nhật:2023-10-06 09:40:47Kích thước:160.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống luyện thi công nghệ thông tin trường trung học Xinkao Phiên bản trường trung học cơ sở Vân Nam chứa một ngân hàng câu hỏi hoàn toàn mới cho năm 2020, bao gồm một câu hỏi, nhập văn bản, Windows, Word, Excel, Powerpoint, Photoshop, Flash, IE, Outlook và kỳ thi khác mô-đun, giúp bạn dễ dàng tham gia kỳ thi.

Tính năng phần mềm

Câu hỏi ngân hàng Đây là một câu hỏi kiểm tra mô phỏng trong môi trường hoàn toàn thực tế, hỗ trợ chế độ học theo đơn vị và hệ thống nhận dạng và ghi lại các loại câu hỏi một cách thông minh. Câu trả lời là màu xanh lá cây, một số màu cam và một số màu xám. Các mẹo trả lời chi tiết và trình diễn thao tác được phát triển độc lập và học viên được dạy từng bước trong môi trường thực tế. Trường hợp không có thì chúng ta chỉ cần “dạy từng bước” để nắm chắc kiến ​​thức về điểm thi và làm bài một cách dễ dàng.

Áp dụng cho kỳ thi năng lực học tập trung học cơ sở, quốc gia thi, v.v. Thi công nghệ thông tin. Tùy theo các môn bắt buộc và môn tự chọn của thí sinh, thí sinh có thể tự do lựa chọn các môn để làm đề thi và tùy chỉnh hệ thống luyện thi thử của riêng mình.

Cùng một môi trường thi cử, cùng một câu hỏi thi, Tự động chấm điểm theo thời gian cho phép bạn sớm thích nghi với môi trường thi và bảo vệ bài thi của mình.

Áp dụng cho kỳ thi năng lực học tập trung học cơ sở, quốc gia thi, v.v. Thi công nghệ thông tin. Tải gói cài đặt trên Internet về và cài đặt cục bộ để người dùng không còn bị ùn tắc vào giờ cao điểm, có thể sử dụng có hoặc không có Internet, không cần phải xếp hàng chờ học.

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra