Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo áp suất

Đồng hồ đo áp suất

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.0.10.119官方版Cập nhật:2023-10-21 10:11:16Kích thước:3.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Miya là phần mềm nén miễn phí vĩnh viễn, an toàn, không có virus và không có plug-in. Nó có đặc điểm tương thích tốt và mở rộng phong phú. Nó hỗ trợ N tệp nén mà không có bất kỳ quảng cáo nào. Sau khi cài đặt, nó có thể được liên kết với các loại tệp nén thường được sử dụng và hỗ trợ tối ưu hóa CPU thông minh. Tối ưu hóa CPU thông minh có thể được bắt đầu trong quá trình nén hoặc giải nén để giúp máy tính chạy mượt mà hơn. Hỗ trợ nén âm lượng, có thể nén các tệp đính kèm diễn đàn 512KB/1MB/2MB và cũng có thể ghi 700MB

CD và 448MB
DVD.

Chức năng

Nén tinh tế ,

An toàn và không độc hại

An toàn, không có virus, không có plug-in, lương tâm ngành, doanh nghiệp quốc gia, thương hiệu phần mềm nén đầu tiên ở Trung Quốc.

Công việc, cuộc sống,

Thích mang theo bên mình

Dữ liệu quá nhiều, máy chạy chậm, file quá lớn, khó xóa, đồng hồ áp lực, nén bằng một cú nhấp chuột, để giải quyết nhiều khó khăn khác nhau.

Công cụ thân thiện,

Dễ sử dụng

Nó đơn giản hóa đáng kể các cài đặt phức tạp của phần mềm nén truyền thống và các chuyên gia định cấu hình các thông số nén cho bạn. Tốc độ nén và tỷ lệ nén có thể được lựa chọn theo ý muốn.

Luôn miễn phí,

không có vi-rút

Chúng tôi đã có đủ các phiên bản chia sẻ, thời gian dùng thử, phiên bản bẻ khóa, giấy phép mua và phiên bản sửa đổi của phần mềm nén truyền thống ! MiYa miễn phí vĩnh viễn cho tất cả người dùng cá nhân và người dùng doanh nghiệp, vui lòng sử dụng nó!