Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phiên bản doanh nghiệp Bandizip

Phiên bản doanh nghiệp Bandizip

Phiên bản doanh nghiệp Bandizip

Loại:ứng dụngPhiên bản:v7.19官方版Cập nhật:2023-05-25 19:01:59Kích thước:9.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Bandizip Enterprise Edition là phần mềm nén của bandizip được thiết kế đặc biệt dành cho doanh nghiệp. Đây cũng là phần mềm nén trả phí duy nhất của bandizip. So với phiên bản miễn phí, Bandizip Enterprise Edition có nhiều chức năng toàn diện hơn. Người dùng doanh nghiệp rất đơn giản và không gặp rắc rối khi sử dụng Phần mềm quảng cáo vẫn rất tốt, có thể tải xuống và sử dụng nếu cần thiết.

Giới thiệu chức năng

30 có thể trích xuất các tệp nén ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm rar/RAR5/7Z/ZIP, v.v. Chứa các chức năng nén mật khẩu và nén âm lượng, đồng thời hỗ trợ nén tốc độ cao đa lõi. Nó có thể kiểm tra tính toàn vẹn của tệp để xác định xem gói nén có bị hỏng hay không, hỗ trợ sửa đổi trang mã và có thể được tích hợp vào menu chuột phải của trình quản lý tài nguyên. Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows Vista/7/8/8.1/10 (32bit/64bit/ARM64). Nó là một trình quản lý gói nén tích hợp tính năng nén/giải nén/duyệt/chỉnh sửa. Có thể trích xuất hơn 30 định dạng bao gồm RAR/RAR5/7Z/ZIP.

Có thể tạo các gói nén với mật khẩu và nhiều ổ đĩa, đồng thời hỗ trợ nén nhanh đa lõi. Các định dạng được hỗ trợ: ZIP, 7Z(lzma2), ZIPX(xz), EXE(sfx), TAR, TGZ, LZH(lh7), ISO(joliet), GZ, Hz, sửa đổi tệp ZIP (thêm/xóa/đổi tên). Hỗ trợ nén đa lõi nhanh hơn tới 6 lần. Hỗ trợ tạo các gói nén được mã hóa, hỗ trợ thuật toán mã hóa AES256, hỗ trợ nén các tệp lớn hơn 4 GB, hỗ trợ mã hóa Uni hoặc MBCS cho tên tệp ở định dạng ZIP và hỗ trợ tạo các gói nén nhiều tập ở định dạng ZIP/7z định dạng.

Tính năng phần mềm

Bandizip cung cấp trình quản lý mật khẩu bắt đầu từ V7.0; nếu bạn thường sử dụng mật khẩu dài và phức tạp để nén và giải nén các tệp lưu trữ, trình quản lý mật khẩu có thể giúp bạn giải quyết mọi việc dễ dàng hơn. Nếu tệp zip bị hỏng, chức năng này có thể cố gắng sửa chữa dữ liệu không bị hỏng của tệp. Nếu bạn mất mật khẩu của một tệp, tính năng này sẽ sử dụng tìm kiếm mạnh mẽ để khôi phục mật khẩu. Bandizip cung cấp chức năng xem trước trực tiếp hình ảnh trong file mà không cần giải nén. Với Giao diện quét chống phần mềm độc hại (AMSI) của Windows 10, Bandizip cung cấp khả năng thực hiện quét chống phần mềm độc hại cho các kho lưu trữ, có thể phát hiện phần mềm độc hại trong kho lưu trữ mà không cần giải nén chúng.