Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phần mềm nén Chitu

Phần mềm nén Chitu

Phần mềm nén Chitu

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.0.22.35官方版Cập nhật:2023-08-30 09:55:18Kích thước:2.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm nén Chitu là một công cụ nén. Phần mềm nén Chitu hỗ trợ nén không mất dữ liệu bằng một cú nhấp chuột đối với video, hình ảnh, PDF, PPT, Word, v.v. , rất thuận tiện để sử dụng. Phần mềm nén Chitu cũng hỗ trợ nén hàng loạt, có thể tải xuống nếu cần.

Tính năng phần mềm

1 Cài đặt dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột

Nâng cấp nén phần mềm

Trải nghiệm cực kỳ nhanh

Nén hàng loạt chỉ bằng một cú nhấp chuột

Nén không mất dữ liệu

Giới thiệu chức năng

Nén ảnh

Có thể nén hàng loạt ảnh ở định dạng JPG/JPEG/GIF/PNG/BMP và các định dạng khác. Kích thước ảnh nén có thể chỉ là 1/10 của bản gốc nhưng đồng thời nó cũng có thể duy trì hình ảnh độ phân giải cao và hoàn hảo mà không lo bị hư hỏng.

Nén video

nó Có thể nén video ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như mp4, avi, flv, m4v, mkv, Mov, wmv, v.v. , với tốc độ nén cao, có thể nén âm lượng video đến mức tối đa, đảm bảo hình ảnh rõ nét và giúp bạn giải phóng dung lượng ổ cứng.

Nén PDF

Có Đặt các tham số như chất lượng nén và bạn có thể chọn chất lượng và kích thước của tệp PDF nén một cách độc lập. Hàng trăm tệp PDF cũng có thể được nén hàng loạt cùng một lúc và các tệp PDF được bảo vệ cũng có thể được nén.

Nén PPT

Ppt Tệp có thể được nén bình thường hoặc nén nâng cao. Định dạng mặc định của tệp nén là pptx.

Nén từ

Word Văn bản và hình ảnh được nén hai lần để đảm bảo cường độ và chất lượng nén. Định dạng tệp nén mặc định là định dạng docx.