Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Bản đồ tư duy Zhixi

Bản đồ tư duy Zhixi

Bản đồ tư duy Zhixi

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.3官方版Cập nhật:2023-10-19 09:40:05Kích thước:1.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bản đồ tư duy Zhixi là một công cụ lập bản đồ tư duy trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Không có hạn chế đối với tất cả các chức năng. Các hình ảnh và tệp PDF được xuất ra không có hình mờ. Không có hạn chế đối với các liên kết chia sẻ bản đồ. Nó được tích hợp sẵn hơn 100 ngành file mẫu bản đồ tư duy. . Bạn có thể tải xuống nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

Đã biết Bản đồ tư duy Rhino cho phép bạn vẽ bản đồ tư duy trực tuyến bằng cách truy cập trang web Xi Zhi thông qua trình duyệt và dữ liệu được lưu tự động trên đám mây, an toàn và đáng tin cậy. Bản đồ tư duy Zhixi có thể giúp bạn nhanh chóng ghi lại những suy nghĩ và cảm hứng của mình, sắp xếp suy nghĩ, giúp bạn dễ dàng suy nghĩ về các vấn đề và tạo ra nguồn cảm hứng hơn. Bản đồ tư duy Zhixi còn thích ứng với nhiều thói quen vận hành khác nhau, giảm chi phí học tập và loại bỏ nỗi lo về chi phí. Bạn chỉ cần tập trung vào việc tạo ra.

Các tính năng của phần mềm

*Dễ sử dụng

Zhixi Mind Map cung cấp các nút trên thanh công cụ, thao tác nhấp chuột phải và phím tắt để giảm chi phí học tập. Chi phí đáp ứng đa dạng của thói quen điều hành.

*Giao diện đơn giản

Giao diện vẽ của Xizhi rất đơn giản, chỉ có một menu thanh công cụ; các kiểu và cài đặt khác được thu gọn để tạo thêm không gian cho giao diện vẽ.

*Cơ sở kiến ​​thức về mẫu miễn phí

Ngoài chức năng vẽ, Zhixi Mind Map còn cung cấp cơ sở kiến ​​thức gồm hơn 100 mẫu miễn phí. Ngoài việc tự tổ chức tư duy, bạn còn có thể học hỏi thêm những kiến ​​thức quý giá. Chúng tôi liên tục cập nhật và đẩy mạnh nội dung của cơ sở kiến ​​thức mẫu.

*Miễn phí.

Bản đồ tư duy Zhixi Tất cả chức năng đều hoàn toàn miễn phí, không có hạn chế về chức năng và tệp xuất ra không có hình mờ.

Phương thức đăng ký

1. Mở Bản đồ tư duy Zhixi và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

2. Nhấp vào "Tạo miễn phí" để tạo canvas mới.

3. Chỉnh sửa Bản đồ hướng dẫn tư duy

Thêm chủ đề vào khung vẽ và chỉnh sửa văn bản chủ đề nếu cần.

(1) Thêm chủ đề anh em: Chọn chủ đề cần thêm để thêm chủ đề anh em, sau khi chọn chủ đề trung tâm nhấn nút “Chủ đề” trên thanh công cụ để thêm chủ đề phụ.

(2) Thêm chủ đề phụ: Chọn một chủ đề và nhấp vào nút "Chủ đề phụ" trên thanh công cụ để thêm chủ đề phụ.

Ngoài các thao tác bấm trên thanh công cụ, Zhixi Mind Map còn cung cấp các phương thức thao tác như chuột phải, phím tắt phù hợp với thói quen sử dụng của hầu hết mọi người.

(3) Chỉnh sửa văn bản: Nhấp đúp vào chủ đề để sửa đổi nội dung.

Hoàn thành

Sau một số thao tác đơn giản, bạn có thể có được bản đồ hướng dẫn tư duy. Bản đồ tư duy Zhixi cung cấp chức năng lưu trực tuyến theo thời gian thực nên bạn không phải lo lắng về việc mất dữ liệu do dữ liệu chưa được lưu.

Xuất và chia sẻ

Bản đồ tư duy Zhixi có thể được xuất ở hai định dạng tương thích nhất: hình ảnh PNG và tệp PDF để tạo điều kiện xem trên nhiều hệ thống khác nhau.

Chia sẻ có nghĩa là trực tiếp tạo liên kết và bên kia có thể mở liên kết để xem, ngay cả khi bên kia chưa đăng ký Bản đồ tư duy Zhixi, giúp giảm chi phí xem.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác khi vẽ.

2. Tối ưu hóa hiệu suất lưu trữ dữ liệu.