Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Văn phòng Windows 10

Văn phòng Windows 10

Văn phòng Windows 10

Loại:ứng dụngPhiên bản:官方正式版Cập nhật:2023-09-15 09:56:21Kích thước:80MHệ thống:Win10Ngôn ngữ:多国语言[中文]

Windows 10 Office là phiên bản ứng dụng phổ quát của Microsoft được thiết kế đặc biệt cho các hệ thống mới và đa nền tảng. Office For Windows 10 chỉnh sửa văn phòng cơ bản có đầy đủ chức năng, tương thích với màn hình cảm ứng, hoàn toàn miễn phí nhưng chỉ hỗ trợ Windows 10.

Tính năng

Office cho Windows 10 là một ứng dụng phổ biến điển hình có thể được sử dụng trên PC, máy tính bảng, Cung cấp trải nghiệm hoàn toàn nhất quán và liền mạch trên điện thoại thông minh, đặc biệt là các thao tác chạm.

Chức năng của nó kém xa so với phiên bản Office 2016 truyền thống đầy đủ, các thành phần của nó chỉ có 3 thành phần cốt lõi là Word, Excel và PowerPoint, tuy nhiên nó có các chức năng soạn thảo văn phòng cơ bản và được sử dụng phổ biến nhất , rất phù hợp cho tính di động đa nền tảng. Office, Office cũng có sẵn trên Android và iOS. Trên thực tế, Microsoft còn đặt cho họ cái tên di động.

Đồng thời, Office 2016 có giá rất cao và Office cho Windows 10 là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

So với phiên bản xem trước trước đó, phiên bản chính thức về cơ bản là giống nhau. Giao diện và chức năng về cơ bản giống nhau, nhưng cuối cùng nó cũng hỗ trợ đầu vào tiếng Trung. Ngoài ra, còn có các chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ cho các sự cố đã biết.

Hôm nay Microsoft ra mắt phiên bản Office chính thức cho Windows 10, cố gắng đặt ra chuẩn mực cho các ứng dụng phổ thông!

Xem trước giao diện

< img src="https://img.lijiang-travel.com/images/rfm4cy02w0k.jpg">