Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phần mềm viêm khớp miễn phí Bosi Xiechuang

Phần mềm viêm khớp miễn phí Bosi Xiechuang

Phần mềm viêm khớp miễn phí Bosi Xiechuang

Loại:ứng dụngPhiên bản:v1.1.1887.131111Cập nhật:2023-10-01 09:55:30Kích thước:37MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm OA miễn phí của Bosi Xiechuang là một nền tảng quản lý văn phòng hợp tác dành cho doanh nghiệp hoàn toàn mới. So với OA truyền thống và Bosi OA, nó tích hợp nhiều ý tưởng và khái niệm từ Internet và xây dựng nền tảng làm việc dựa trên Internet độc quyền cho các doanh nghiệp với sự trợ giúp của trải nghiệm người dùng hàng đầu của Internet.

Giới thiệu chức năng

Toàn diện Tích hợp liên lạc (email, tin nhắn, SMS...) và tương tác (bách khoa toàn thư, hỏi đáp, chia sẻ sách, nhóm thảo luận...), cộng tác (phê duyệt quy trình làm việc, nhật ký, lập kế hoạch...) và quản lý (cuộc họp, phương tiện, tài sản, nhân sự, tuyển dụng...) trong doanh nghiệp, từ đó thực sự hiện thực hóa công tác quản lý, tuyển dụng doanh nghiệp.

Đồng thời, Bosi OA đã thay đổi hoàn toàn những lý do cơ bản khiến nhân viên không muốn sử dụng OA truyền thống do tính dễ bảo trì cao, chi phí cao, độ phức tạp cao, khả năng bảo trì kém và khối lượng công việc tăng thêm, và đã xây dựng một OA dễ cài đặt và bảo trì. Một kỷ nguyên mới của nền tảng quản lý doanh nghiệp dễ sử dụng, chi phí thấp.