Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Nồi AX em bé

Nồi AX em bé

Nồi AX em bé

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.1绿色版Cập nhật:2023-10-18 09:26:08Kích thước:53KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

AX-Box Baby là một công cụ đóng gói rất thiết thực, có thể giúp những chiếc loa mới hoạt động tốt và đạt được tình trạng tốt nhất. AX-Baby Cooker có thể tạo ra sóng hình sin, sóng vuông, sóng tam giác, v.v. Ngẫu nhiên, độ chính xác tín hiệu cao và bảo mật tốt. Phiên bản 1.1 mới nhất, cải tiến chính là bổ sung chức năng hẹn giờ, người dùng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian nấu hộp.

Tính năng phần mềm

AX -Bao Box Baby là phần mềm tạo tín hiệu âm thanh thuần túy cho phép tạo ra sóng hình sin, sóng vuông và sóng tam giác ở bất kỳ tần số nào. Thuật toán nghiêm ngặt, độ chính xác tín hiệu rất cao, kích thước nhỏ và dễ mang theo. Nó có thể tạo ra tín hiệu quét tần số ngay lập tức và là một công cụ tốt để kiểm tra đáp ứng tần số của loa. Ngoài ra, nó còn cung cấp chức năng thùng loa, có thể tăng tốc độ đưa loa mới vào và đạt được trạng thái hoạt động tốt nhất trong thời gian sớm nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi cài đặt xong độ dài, tần suất và các thông số khác, hãy nhấp vào phát để bắt đầu kiểm tra. Tín hiệu kiểm tra bé bằng bếp AX có thể được tạo ngay lập tức và tín hiệu cũng rất chính xác. Khi được sử dụng để kiểm tra, nên tạo tín hiệu kiểm tra -20dB. Trước khi kiểm tra, hãy nhớ kiểm tra mức đầu ra và âm lượng loa của card âm thanh. Khi nguồn điện quá tải, phần cứng có thể bị hỏng! Hãy nhớ, hãy tăng âm lượng từng bước, không quá lớn, vừa đủ để nghe rõ tín hiệu kiểm tra.