Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Gói Codec Windows 10 (codec âm thanh và video Win10)

Gói Codec Windows 10 (codec âm thanh và video Win10)

Gói Codec Windows 10 (codec âm thanh và video Win10)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v2.1.8官方版Cập nhật:2023-10-06 09:20:32Kích thước:44.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Windows 10 Codec Pack (codec âm thanh và video Win10) là phần mềm được sử dụng bởi win 10. Bằng cách cài đặt phần mềm này, người dùng có thể phát bất kỳ tệp video, âm thanh, phim và nhạc nào. Phần mềm đi kèm với tất cả các bộ mã hóa cơ bản mà người dùng cần và có thể tải xuống và sử dụng nếu cần.

Tính năng phần mềm

Windows 10-series Codec Suite là bộ codec/bộ lọc/phân tách dòng miễn phí và dễ cài đặt để phát các tệp phim và nhạc. Sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể phát 99,9% tệp thông qua trình phát media, VCD, SVCD và DVD. Các liên kết tệp bổ sung được sử dụng để cho phép Windows Media Player phát các tệp phim BDMV (Blu-ray/AVCHD không được mã hóa), EVO (HD-DVD không được mã hóa), MKV, M2TS, MP4, VOB, OGM, WEGM, WEBM, FLV và NUV, cũng như AC3, DTS, FLAC, APE. Các tệp nhạc OGG, WV, TTA, OFR, SHN và cuối cùng là các tệp âm thanh theo dõi MO3, IT, XM, S3M, MTM, MOD và UMX. Các loại nén được hỗ trợ bao gồm AVC, H.264, x264, H.263, H.261, DivX, XviD, Flash video, MJPEG, MPEG-4, MPEG-2, v.v.

Gói này có thể phát hiện các cài đặt vượt qua các bài kiểm tra xác thực tốt nhất và có các tùy chọn bổ sung về khả năng tương thích CPU, GPU và DXVA. Các tùy chọn âm thanh trong khi cài đặt cho phép người dùng đặt đầu ra từ âm thanh nổi 2.0 kênh cơ bản, lên đến đầu ra 7.1 kênh. Người dùng có thể thiết lập âm thanh kỹ thuật số S/PDIF/HDMI cho hệ thống rạp hát tại nhà của mình để xuất ra Dolby Digital AC3, Dolby Digital Plus E-AC3, Dolby TrueHD, DTS, DTS-HD và thậm chí cả âm thanh đa kênh không phải AC3/DTS ( Dành cho ví dụ 5.1 kênh FLAC có thể được mã hóa thành AC3) và xuất ra S/PDIF/HDMI kỹ thuật số.

Gói này bao gồm nhiều codec mã hóa để bạn có thể mã hóa các tệp ở định dạng DivX và XviD trong ứng dụng mã hóa yêu thích của mình.

Xin lưu ý rằng các định dạng được bảo vệ có thể yêu cầu những trình phát cụ thể. Hỗ trợ cả phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows Media Player và hầu hết các trình phát khác. Gói này hỗ trợ cả phiên bản Windows 32 bit và 64 bit.

Giới thiệu chức năng

Bằng cách cài đặt trình chỉnh sửa toàn diện phù hợp với bộ giải mã máy tính Windows 10, khả năng tương thích phát lại của nhiều loại video khác nhau được đảm bảo.

Hầu hết các trình phát video hiện đại đều tích hợp tất cả các codec chỉnh sửa cần thiết để phát các tệp phương tiện rắc rối. Nếu không, bạn phải tự tìm hiểu, theo dõi và thiết lập mọi codec âm thanh hoặc video cần thiết.

Giải pháp cho tất cả những vấn đề này là cài đặt gói codec biên dịch, gói này đã chứa mọi thứ mà trình phát đa phương tiện cần để tải phim và nhạc một cách chính xác. Gói codec Windows 10 được thiết kế riêng cho người dùng Windows 10 và thuộc danh mục này.

Sử dụng gói codec này để phát các tệp phương tiện một cách chính xác trên Windows 10.

Bộ sưu tập hoàn chỉnh bao gồm bộ giải mã và bộ lọc chỉnh sửa video (video x8 6 và x64 LAV, x86 và x64 ffdshow, bộ mã hóa XviD, x264 và Lagarith), bộ giải mã và bộ lọc chỉnh sửa âm thanh (âm thanh LAV x86 và x64, Sony Âm thanh DSD, DivX ACM, madFLAC, DSP- Worx Bass), bộ lọc và bộ phân cách nguồn (bộ phân cách Haali x86 và x64, bộ phân cách LAV x86 và x64) và các bộ lọc khác (ReClock, x86 và x64 xy-VSFilter, x86 và x64

Ngoài ra, việc cài đặt Media Player Classic có thể yêu cầu Windows 10 Codec Pack, trừ khi bạn đã cài đặt nó, điều chỉnh cài đặt của nó hoặc nhấp đúp để bật Phát lại đĩa Blu-ray và AVCHD không được mã hóa (tùy chọn "Bộ xử lý đĩa") Nó có thể thiết lập các tiện ích cấu hình khác nhau để tạo hình thu nhỏ (Icaros) và cho phép người dùng cuối phát lại thông qua giao diện đồ họa (đầu ra âm thanh và video, tăng tốc phần cứng) có hoặc không có quyền quản trị Sửa đổi cài đặt bộ giải mã chỉnh sửa trong "Chỉnh sửa/]Cài đặt Trình quản lý UAC ".

Điều chỉnh cài đặt âm thanh và video từ menu khay hệ thống.

Công cụ này có thể được tích hợp với menu khay hệ thống để truy cập nhanh vào cài đặt của nó. Trong khi đó, người dùng chuyên nghiệp có thể tạo tệp loại liên kết với âm thanh, video và trình theo dõi. Bạn có thể loại trừ bất kỳ thành phần nào được đề cập trước đó khỏi quá trình cài đặt. Theo các nhà phát triển, điều này chỉ có thể thực hiện được nếu phiên bản Windows của bạn bao gồm tính năng phát lại DVD của Microsoft DVD Player sẽ không hoạt động bình thường cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất. hoàn tất.

Trước khi quá trình cài đặt hoàn tất, Gói Codec Windows 10 sẽ phát hiện và hiển thị thông số kỹ thuật của CPU và GPU để bạn có thể chọn kiểu tăng tốc video ưa thích. Nó cũng có thể được sử dụng cho HECV /x265 , hỗ trợ h.264/x264 và VC-1.

Gói phần mềm giải mã hoàn chỉnh và dễ sử dụng dành cho Windows 10.

Ngoài việc mở bảng chỉnh sửa bộ giải mã để sửa đổi thuộc tính âm thanh và video , menu khay cũng có thể khởi chạy Media Player Classic, mở bảng Thuộc tính hiển thị và âm thanh của Windows, đồng thời đặt đầu ra âm thanh thành âm thanh nổi, giống như đầu vào, S/PDIF kỹ thuật số hoặc HDMI.

Xem xét các Series Codec giàu tính năng, /[K3/] Gói Codec 10 Series sẽ có thể phát hầu hết các tệp phương tiện hiện có. Nó hoạt động trơn tru trong suốt quá trình đánh giá của chúng tôi.

Cách đăng ký

Đầu tiên, hãy tải xuống và cài đặt phần mềm.

2. Vào giao diện cài đặt, chọn các thành phần cần cài đặt tại đây và nhấn "Next" để cài đặt.