Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý khiếu nại taxi Hongda

Hệ thống quản lý khiếu nại taxi Hongda

Hệ thống quản lý khiếu nại taxi Hongda

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-10-17 09:08:36Kích thước:4.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý khiếu nại taxi Hongda là một phần mềm quản lý khiếu nại tuyệt vời với các chức năng mạnh mẽ và tính năng đặc biệt. Phần mềm có thể thu thập số liệu thống kê về khiếu nại của hành khách và hành vi vi phạm của tài xế, đồng thời báo cáo các vi phạm do hành khách báo cáo hoặc do bộ phận quản lý kiểm tra. Có, tích lũy hình phạt sẽ được thông qua.

Giới thiệu cơ bản

Tài xế taxi đi vòng, không chịu đón khách, đường lạ và chất lượng dịch vụ khác Vấn đề là điều hành khách thường xuyên gặp phải nhưng không còn cách nào khác là phải làm gì, vấn đề cứng đầu này dự kiến ​​sẽ được giải quyết một cách hiệu quả sau khi sử dụng hệ thống phần mềm này. Phần mềm ghi lại thông tin vi phạm của tài xế vào máy tính và áp dụng phương thức xử phạt cộng dồn đối với những trường hợp bị hành khách khiếu nại hoặc bị cơ quan quản lý kiểm tra vi phạm. Sau khi số điểm tích lũy đạt giá trị quy định, các biện pháp xử phạt như đào tạo, đánh giá, đình chỉ kinh doanh có thể được áp dụng đối với tài xế nhằm hạn chế hiệu quả các hành vi vi phạm vận tải hành khách bằng taxi.

Tính năng phần mềm

"Hệ thống quản lý khiếu nại taxi" là phần mềm quản lý máy tính tích hợp tổng hợp được phát triển dựa trên đặc điểm quản lý của bộ phận quản lý taxi và kết hợp với nhiều nhận thức quản lý tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý khiếu nại của người dùng, quản lý phương tiện và quản lý công ty. Để quản lý tài khoản doanh nghiệp, quản lý điểm, quản lý thông tin cơ bản, truy vấn toàn diện và các nhiệm vụ khác, hệ thống có các đặc điểm là tính ổn định cao, bảo mật, dễ mở rộng, cấu trúc hợp lý, giao diện thân thiện, vận hành dễ dàng, thiết thực và khoa học, hiệu suất cao và tỷ lệ giá.

Giới thiệu chức năng

Các chức năng truy vấn, thống kê và sắp xếp phổ quát có thể trực quan hóa một lượng lớn dữ liệu và thông tin động, thực sự giúp quản lý ô tô, con người, công ty và vé một cách dễ dàng.

Làm cho việc quản lý taxi định lượng không còn là lời nói suông.

Đây là một phần mềm tốt, dễ sử dụng, thiết thực và nhanh chóng;

Nó có các chức năng mạnh mẽ, giá thành thấp, vận hành dễ dàng, giao diện đẹp mắt và bạn có thể bắt đầu sau 5 phút.