Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > ArcGIS Pro

ArcGIS Pro

ArcGIS Pro

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.5官方版Cập nhật:2023-10-11 10:04:52Kích thước:932.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Arcgis pro là phần mềm học kiến ​​thức địa lý thiên văn có thể trực quan hóa, chỉnh sửa và phân tích dữ liệu từ địa phương, ArcGIS Online hoặc Portal for ArcGIS. Bạn có thể tải xuống nếu cần.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Chuyển đổi dữ liệu và thông tin địa lý của bạn thành bản đồ động.

2. Khả năng kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn để có được một dữ liệu duy nhất.

3. Hiển thị dữ liệu của bạn dưới dạng bản đồ 2D và 3D.

4. Có khả năng chỉnh sửa và phân tích dữ liệu theo yêu cầu của dự án.

5. Khả năng chia sẻ bản đồ và dữ liệu địa lý của bạn với thế giới.

Giới thiệu tính năng

[Vẽ và trực quan hóa]

Cài đặt quản lý màu để đảm bảo màu sắc nhất quán trên các thiết bị.

Có thể xuất sang định dạng tệp Adobe Illustrator Exchange (.AIX) để nhập bản đồ vào Adobe Illustrator để thiết kế đồ họa và xử lý bản đồ.

Phép chiếu bản đồ mới

Tính năng in đè của lớp ký hiệu giúp tránh các lỗi đăng ký trong quá trình in.

[Analysis]

Tích hợp Python Notebook vào ArcGIS Pro cho quy trình công việc khoa học dữ liệu

Khả năng lên lịch để các công cụ phân tích chạy sau hoặc lặp lại.

Cải thiện hiệu suất, đặc biệt khi chạy trong các dự án lớn.

Quy trình công việc mới cho các nhiệm vụ phân tích kinh doanh như đánh giá trang web và tiếp thị mục tiêu.

[Quản lý dữ liệu]

Tự động hóa siêu dữ liệu

Quản lý dữ liệu phân tán bằng cách sử dụng quy trình sao chép cơ sở dữ liệu địa lý, đồng thời tạo và quản lý các bản sao cũng như đồng bộ hóa bằng cách sử dụng tính năng kiểm soát phiên bản truyền thống Thay đổi.

Đã cập nhật việc tổng hợp các bản đồ trong nhà ArcGIS.

Khả năng chuyển đổi không gian làm việc của tệp Quản lý thông tin tòa nhà (BIM) thành bộ dữ liệu tính năng cơ sở dữ liệu địa lý.

[Sản xuất bản đồ]

Các công cụ và cải tiến mới cho bản đồ và bản đồ hàng không và hàng hải, bản đồ phòng thủ, tài liệu tham khảo về đường ống và chức năng bản đồ sản phẩm.

Tính năng phần mềm

[Biết vị trí] Chỉ cần bạn thêm dữ liệu vào bản đồ và đưa dữ liệu đó vào ngữ cảnh, bạn có thể khám phá những hiểu biết và nhận thức mới.

[Xác định mối quan hệ không gian] Thông thường, câu trả lời cho nhiều câu hỏi được ẩn giấu trong các mối quan hệ không gian, chẳng hạn như khoảng cách gần, sự trùng hợp, giao lộ, chồng chéo, tầm nhìn, khả năng tiếp cận, v.v.

[Xác định vị trí và tuyến đường] Sử dụng GIS để chọn vị trí dựa trên dữ liệu thực nghiệm. Tối ưu hóa các tuyến đường bằng cách tích hợp dữ liệu mạng tùy chỉnh của riêng bạn (đường riêng) và giới hạn trọng lượng, lượt rẽ hoặc hàng hóa.

[Phát hiện mẫu]Tìm kiếm các điểm nóng và điểm ngoại lệ hoặc cụm dữ liệu tự nhiên khi bạn sử dụng dữ liệu để phát hiện, định lượng và phân tích những thay đổi về mẫu theo thời gian.

[Đưa ra dự đoán] Phân tích không gian cho phép bạn sử dụng các kỹ thuật lập mô hình mạnh mẽ để đưa ra dự đoán và hiểu rõ hơn về thế giới của chúng ta.

[Tạo bản đồ đẹp mắt] Bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến nhất, bạn có thể tạo bản đồ với tiêu điểm nổi bật và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

[Mẫu dành riêng cho ngành] Nhập dữ liệu của bạn vào các mẫu tùy chỉnh được thiết kế bởi các chuyên gia trong ngành của Esri.

[Nhiều nguồn dữ liệu] Sử dụng dịch vụ web, nguồn thời gian thực, hơn 300 định dạng và World Atlas of Life.

[Bản đồ cơ sở tích hợp sẵn] Esri cung cấp ngữ cảnh cho dữ liệu của bạn khi bạn sắp xếp dữ liệu của mình theo thứ bậc bằng cách sử dụng nhiều bản đồ cơ sở khác nhau mà nó cung cấp.

[Vẽ bằng cách kết hợp 2D và 3D] Sử dụng GIS 3D để xem dữ liệu của bạn ở một chiều hướng mới. Tạo bản đồ kết hợp các ưu điểm của GIS 2D và 3D.

[Hiển thị ở Chế độ 3D] Trong phần mềm này, bạn có thể sử dụng nhiều màn hình và bố cục ở chế độ 2D và 3D.

[Chỉnh sửa ở Chế độ 3D] Tạo các tính năng 3D từ đầu, nhập mô hình 3D hoặc tượng trưng cho các thuộc tính của tính năng 2D ở chế độ 3D. Chuyển đổi giữa chế độ 2D và 3D khi tạo và chỉnh sửa các tính năng.

[Phân tích ở chế độ 3D] Phần mềm cung cấp các công cụ dành riêng cho việc phân tích dữ liệu 3D, bao gồm phân tích bề mặt, phân tích khả năng hiển thị và phân tích khả năng hiển thị cũng như mối quan hệ hình học giữa các phần tử ba chiều.

Phần mềm [Lưu trữ dữ liệu] cho phép bạn lưu trữ dữ liệu GIS theo cách phù hợp với quy trình làm việc của bạn. Sử dụng Đám mây hoặc Cơ sở dữ liệu địa lý - một công cụ của Esri để lưu trữ và quản lý dữ liệu không gian địa lý trong môi trường máy tính để bàn, doanh nghiệp và thiết bị di động.

[Chỉnh sửa dữ liệu] Phần mềm cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để quản lý dữ liệu không gian địa lý trong môi trường chỉnh sửa một người dùng và nhiều người dùng. Đơn giản hóa việc chỉnh sửa và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu bằng các công cụ chỉnh sửa theo ngữ cảnh, các mẫu cũng như các trường và kiểu phụ dành riêng cho ngành.