Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > AFT Fathom (Phần mềm phân tích mạng lưới đường ống chất lỏng không nén)

AFT Fathom (Phần mềm phân tích mạng lưới đường ống chất lỏng không nén)

AFT Fathom (Phần mềm phân tích mạng lưới đường ống chất lỏng không nén)

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v10.0.1103中文免费版Cập nhật:2023-10-03 10:00:44Kích thước:281.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

AFT Fathom (Phần mềm phân tích mạng lưới đường ống chất lỏng không nén) là phần mềm phân tích mô phỏng động lực học chất lỏng thực. Sử dụng phiên bản bẻ khóa hoàn toàn miễn phí này của AFT Fathom 10, có thể tính toán mức giảm áp suất và phân phối dòng chảy cho mạng lưới đường ống dẫn khí và chất lỏng không nén được để tối ưu hóa quá trình phân tích dữ liệu của bạn.

Giới thiệu cơ bản

AFT Fathom 10 là phần mềm phân tích động lực học chất lỏng thực tế, có thể tính toán độ giảm áp suất và phân bổ dòng chảy của chất lỏng không nén được và mạng lưới đường ống dẫn khí tốc độ thấp. Nó có thể mô phỏng và phân tích thực tế các chất lỏng không nén được khác nhau, bao gồm nước, xăng và dầu tinh chế, các sản phẩm hóa học, chất làm lạnh, chất làm lạnh, v.v. Nó là một công cụ thiết yếu giúp bạn thiết kế hệ thống mạng lưới đường ống hiệu quả và đáng tin cậy. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống khác nhau trong hóa chất, hóa dầu, năng lượng điện, đóng tàu, hàng không, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác.

Môi trường có sẵn

Phần mềm sử dụng môi trường làm việc tương tác đồ họa và người dùng sử dụng mô hình kéo và thả.

Bộ phận này bao gồm: bể bơi vô hạn, bể chứa, ống nhánh, máy bơm, bộ trao đổi nhiệt, phần tử dòng chảy nhất định, phần tử áp suất nhất định, bộ giảm tốc, khuỷu tay, tee, van, van một chiều, Van điều chỉnh, đầu mù, lỗ tấm, venturis, màn hình, vòi phun, các bộ phận kháng phổ quát và tùy chỉnh. Mạng lưới đường ống bao gồm các khớp nối (các phần tử kết nối) và đường ống (ống, bao gồm cả khả năng chống giãn nở và sức cản cục bộ). Người dùng có thể chọn các thuộc tính chất lỏng thông qua thư viện hoặc tùy chỉnh các thuộc tính chất lỏng. Người dùng có thể đặt thuộc tính của một thành phần bằng cách nhấp đúp vào thành phần đó. Người dùng có thể thiết lập nhanh chóng và chính xác các điều kiện vận hành của hệ thống mạng lưới đường ống, chẳng hạn như đóng mở van và máy bơm, điều chỉnh van điều tiết, đóng hoặc mở van cổng.

Giới thiệu chức năng

Tính toán đường kính ống, giảm áp suất và phân bổ lưu lượng

Lựa chọn máy bơm (có thể tăng hiệu chỉnh độ nhớt của máy bơm) và lựa chọn van điều khiển .

Tính toán truyền nhiệt và giảm nhiệt độ, thiết kế bộ trao đổi nhiệt (tính toán diện tích trao đổi nhiệt)

Mô phỏng vận hành hệ thống (thay đổi nhanh các thông số hệ thống, chẳng hạn như vận hành và dự phòng bơm, điều chỉnh mở van và các thiết bị khác), tiến hành phân tích mô phỏng hệ thống về các điều kiện làm việc thay đổi (Có thể thiết lập các kịch bản Senario cho các điều kiện làm việc khác nhau, phân tích và tính toán cùng lúc, cuối cùng so sánh với kết quả để tránh lập mô hình lặp lại).

Có thể mô phỏng việc bật tắt hệ thống.

Mô phỏng cân bằng năng lượng và truyền nhiệt của hệ thống

Cung cấp báo cáo đồ họa và đường cong và người dùng có thể tùy chỉnh báo cáo.

Cung cấp cơ sở dữ liệu thành phần và thuộc tính tùy chỉnh (người dùng có thể thêm thư viện đường ống, thư viện van, khuỷu tay, đầu lớn và nhỏ, v.v. và xây dựng thư viện chất lỏng của riêng họ để tính toán chính xác).

Giới thiệu mô-đun

Mô-đun bổ sung (mô-đun tùy chọn thanh toán cho người dùng nhằm hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu quả công việc)

Mô-đun phân tích độ trễ XTS - giải quyết và kiểm soát các mục tiêu. Phân tích những thay đổi về lưu lượng/áp suất/mức chất lỏng của mạng lưới đường ống gây ra bởi các sự kiện thay đổi theo thời gian như mức bể, đóng và mở van, khởi động và dừng bơm, v.v.

Mô-đun tìm kiếm mục tiêu GSC - tính toán độ mở van, điều chỉnh tốc độ bơm, v.v. cần điều chỉnh. Để đạt được các mục tiêu thiết kế nhất định (chẳng hạn như mức chất lỏng, nhiệt độ, áp suất, lưu lượng, v.v.).

Phân hệ ước tính chi phí CST - ước tính chi phí mạng lưới đường ống, bao gồm:

Non -chi phí định kỳ (chi phí vật liệu và lắp đặt)

Chi phí định kỳ (chi phí năng lượng và bảo trì) bao gồm chi phí thay đổi theo thời gian (chi phí năng lượng thay đổi theo thời gian).

Cung cấp dữ liệu chi phí và kỹ thuật tùy chỉnh (người dùng có thể chọn dữ liệu trong thư viện hoặc tùy chỉnh cơ sở dữ liệu của riêng họ).

Mô-đun tính toán bùn lắng SSL;

Phần mềm AFT Fathom SSL là công ty phần mềm phân tích chất lỏng chuyên nghiệp, đặc biệt tập trung vào vận chuyển bùn công nghiệp. Các chức năng chính của phần mềm bao gồm: cho phép người dùng xác định các hạt rắn và xác định nồng độ bùn, có thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu để tái sử dụng và thiết lập mạng lưới đường ống. Tính toán phân bố dòng chảy (vận tốc), nồng độ bùn và giảm áp suất tại mỗi điểm; để lựa chọn máy bơm, sử dụng phương pháp Warman và ANSI/HI để tính toán tác động của bùn lên máy bơm; các báo cáo đặc biệt bao gồm gradient cột nước trong bùn, gradient đầu của bùn và tốc độ dòng chảy Chờ thêm dữ liệu đặc tính của bùn để giúp người dùng phân tích và hiểu tác động của các hạt rắn lên máy bơm; người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác và phân tích trên hệ thống trong các điều kiện làm việc khác nhau; tạo đường cong hệ thống để giúp khách hàng phân tích và hiểu rõ tác động của tốc độ dòng tới hạn đối với hệ thống. Fathom SSL sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề chuyển bùn nhanh chóng và chính xác nhất có thể, cho dù bạn đang thiết kế một hệ thống mới hay đánh giá và mở rộng hệ thống hiện có.

Đầu ra báo cáo:

Đầu ra bảng dữ liệu, dữ liệu đầu ra dưới dạng báo cáo theo phân loại và định nghĩa của người dùng (kết quả đầu ra được chia thành 3 cột: chung, đường ống và kết nối, người dùng có thể chọn Hiển thị thông tin cần thiết hoặc bạn có thể chọn xuất kết quả theo đường dẫn đường ống, chẳng hạn như giảm áp suất, tổn thất ma sát, tốc độ dòng chảy, v.v.). Báo cáo đầu ra có thể được tạo trực tiếp thành tệp pdf và các tệp EXCEL.