Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Nền tảng Aitu

Nền tảng Aitu

Nền tảng Aitu

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v4.1.0官方版Cập nhật:2023-10-11 10:04:48Kích thước:50.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Aitu là phần mềm vận chuyển hàng hóa có thể cải thiện hiệu quả vận chuyển của người dùng và giảm chi phí vận chuyển. Nhiều loại bảo hiểm có thể bảo vệ bạn, bạn có thể biết trước báo giá và giao dịch diễn ra công bằng, thuận tiện và thiết thực. Người dùng có nhu cầu có thể tải về và sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Giảm Chi phí vận chuyển không gian, nâng cao hiệu quả vận chuyển, kiếm nhiều tiền hơn và tận hưởng các dịch vụ tốt hơn!

Ngoài ra còn có bảo hiểm vận chuyển hàng hóa, bảo hiểm nhân thọ, trung tâm mua sắm, bảo dưỡng phương tiện, chỗ ở, du lịch và các dịch vụ khác đang chờ bạn khám phá!

Cung cấp thông tin vận chuyển và định tuyến thông qua biểu mẫu báo giá. Sau khi nhận được, người gửi hàng lựa chọn một báo giá phù hợp với mức giá tâm lý của mình, xác nhận sau khi đồng ý và hoàn tất giao dịch. Sau khi đến địa điểm chỉ định thì lấy hàng, sau khi đến nơi an toàn nhấn Xác nhận để hoàn tất giao dịch thì đơn hàng thành công.

Tính năng phần mềm

Con người Những người liên quan.

Những người Aitu tham gia Aitu sẽ có các quyền và lợi ích tương ứng do nền tảng và cổ tức của nền tảng mang lại, thậm chí cả cổ phiếu hoặc cổ phiếu sau khi niêm yết.

Ứng dụng di động

Quảng bá ứng dụng Aitu, điền thông tin giới thiệu khi đăng ký và bạn có thể nhận được hoa hồng tương ứng với mức tiêu thụ của người dùng trên nền tảng.

Hỗ trợ đa nền tảng

Sự hỗ trợ đồng thời của Aitu APP và phần mềm Aitu PC sẽ mang lại nhiều sức sống hơn cho nền tảng Aitu, giúp trái đất giảm lượng khí thải carbon và giảm đáng kể tỷ lệ xe tải rỗng .

Khuyến mãi theo mô-đun

Nhằm mục đích mua ô tô, hậu mãi ô tô, trung tâm mua sắm, siêu thị, xe tải không người lái trí tuệ nhân tạo, vận tải trí tuệ nhân tạo, v.v. , những người đam mê đi đường chỉ cần ăn, uống và vui chơi ở nhà hoặc trong ô tô, không cần lái xe trong thời gian dài hoặc thậm chí không cần lái xe, là có thể kiếm tiền và tận hưởng nhiều lợi ích cũng như cổ tức khác nhau mà nền tảng này mang lại.

Chiến lược toàn cầu hóa

Thông qua hợp tác với nhiều địa điểm và quốc gia khác nhau, chúng ta có thể dần hoàn thiện chiến lược toàn cầu hóa trong tương lai, hiện thực hóa việc vận chuyển giữa các vì sao và vượt ra ngoài trái đất và hệ mặt trời. Điều này không thể tách rời nỗ lực của mọi người đam mê.

Các khái niệm cốt lõi

Giảm lượng khí thải carbon, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí không gian, phấn đấu vì một ngôi nhà trên trái đất xanh, nỗ lực vượt ra ngoài trái đất và thực hiện các khái niệm cốt lõi hướng tới con người , được bổ sung bởi trí tuệ nhân tạo và máy móc Phục vụ người khác.

Cập nhật nhật ký

1. Tăng tốc đăng nhập

2. Tăng tốc độ mở

3. Lời nhắc bằng giọng nói có đã sửa là chỉ đăng nhập lần đầu rồi mở.