Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Sides Verdict Trình điều khiển bàn phím cơ

Sides Verdict Trình điều khiển bàn phím cơ

Sides Verdict Trình điều khiển bàn phím cơ

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:官方版Cập nhật:2023-10-17 09:05:32Kích thước:6.7MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển này là trình điều khiển chính thức mới nhất cho bàn phím cơ có đèn nền của Trò chơi Des Trọng tài. Người dùng có thể sửa đổi các thông số liên quan của bàn phím trọng tài thông qua trình điều khiển này. Sau khi cài đặt driver này, bàn phím Des trọng tài có thể hoạt động đầy đủ.

Giới thiệu sản phẩm

Từ Xác định các phím để đặt đèn nền LED màu xanh băng, bạn có thể tự do điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng và độ sáng, đồng thời cung cấp các hiệu ứng đèn nền LED khác nhau để bạn sử dụng trong các môi trường khác nhau.

Tất cả các phím đều không bị ảnh hưởng, tận hưởng khả năng kiểm soát hoàn hảo đầu ra được đồng bộ hóa. Khi trận chiến đang diễn ra sôi nổi nhất, dù bạn có nhấn nhiều nút cùng lúc cũng sẽ không xảy ra sai sót nào.

Giải thưởng sử dụng switch đen đỉnh cao của Huakai, được thiết kế đặc biệt cho game, mang đến cho người chơi tốc độ và trải nghiệm chưa từng có. Tuổi thọ của mỗi trục là 50 triệu hành trình. Dù trận chiến có khốc liệt và tàn khốc đến đâu, phán quyết sẽ không bao giờ bỏ cuộc!

Chip chính độc lập có thể lập trình các nút thông qua chương trình cơ sở để đảm bảo đầu vào và phản hồi nhanh chóng của các chức năng macro. Trong trò chơi, mệnh lệnh được đưa ra không chậm trễ nên mọi người đi trước một bước và tấn công trước.

Cài đặt chức năng được cá nhân hóa hỗ trợ năm chuỗi phím tùy chỉnh, giúp thao tác hoàn hảo hơn và trò chơi thú vị hơn.

Cài đặt trình điều khiển

Tải xuống Sau khi giải nén, nhấp vào "V500_Setup_V1.0_Release.exe" để bắt đầu cài đặt trình điều khiển. Làm theo trình hướng dẫn cài đặt và khởi động lại máy tính của bạn sau khi cài đặt.