Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển chuột không dây Logitech m590

Trình điều khiển chuột không dây Logitech m590

Trình điều khiển chuột không dây Logitech m590

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v6.60.570官方版Cập nhật:2023-10-15 09:58:40Kích thước:86.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển Logitech m590 là trình điều khiển chính thức mới nhất cho chuột không dây M590 của Logitech. Logitech M590 còn hỗ trợ công nghệ Flow, có thể chuyển đổi giữa hai máy tính và đóng vai trò là chức năng truyền dữ liệu. Cài đặt trình điều khiển để cải thiện trải nghiệm của bạn. Nếu bạn cần tải nó càng sớm càng tốt!

Tính năng của chuột

< div>

Logitech vừa cho ra mắt chuột không dây M590 được thiết kế dành riêng cho nhân viên văn phòng. Nó tập trung vào hiệu suất yên tĩnh và thoải mái của chuột, duy trì độ chính xác nhất quán và cảm giác tốt của Logitech. Hơn nữa, Logitech M590 còn hỗ trợ công nghệ Flow, có thể chuyển đổi giữa hai máy tính và đóng vai trò là chức năng truyền dữ liệu.

Để đảm bảo người dùng có thể sử dụng chuột yên tĩnh hơn, Logitech M590 được trang bị miếng đệm chân và con lăn cao su trượt êm hơn. Nó cung cấp thêm hai nút ngón tay cái có thể được tùy chỉnh thông qua phần mềm Logitech Options. Logitech M590 cung cấp hai chế độ kết nối: Bộ thu USB hợp nhất của Logitech và kết nối Bluetooth. Về thời lượng pin, Logitech M590 chỉ cần 1 viên pin AA là có thể sử dụng lên đến 2 năm, đồng thời có đèn báo mức pin để nhắc nhở bạn về mức pin.

Trang chủ: Trình điều khiển ngoại vi Trình điều khiển chuột

Trình điều khiển chuột không dây Logitech m590Tải về liên quan

Bài viết liên quan