Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Đèn phím

Đèn phím

Đèn phím

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:1.2v17中文版Cập nhật:2023-10-07 10:10:53Kích thước:2.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Keylight là plug-in cắt cổ điển dành cho Adobe After Effects. Sử dụng plug-in cắt hình Keylight này có thể giúp bạn thuận tiện và chuyên nghiệp hơn khi cần cắt hình ảnh, đến từng pixel. Tải xuống Keylight plug-in cắt bỏ này ngay bây giờ.

Giới thiệu cơ bản

Keylight là một plug-in khóa màn hình màu xanh mòng két đã được chứng minh bằng sản phẩm, từng đoạt giải thưởng. Keylight rất dễ sử dụng và xử lý phản xạ, vùng mờ và tóc rất tốt. Trong quá trình tổng hợp video, chúng ta thường cần một phím có thể điều khiển chính xác độ phản chiếu của màn hình xanh hoặc màn hình xanh còn sót lại trên đối tượng tiền cảnh và thay thế bằng ánh sáng xung quanh của nền mới được tổng hợp. Chỉ khi đó chúng ta mới có thể hiểu được sức mạnh của nó.

Tính năng plug-in

Vì tính năng chống tràn màu của Keylight được tích hợp sẵn nên kết quả khóa trông giống một bức ảnh hơn là một tổ hợp. Keylight đã được cải tiến liên tục qua nhiều năm để giúp việc gõ phím nhanh hơn và dễ dàng hơn. Đồng thời tìm hiểu các công cụ để thích ứng với những bức ảnh thử thách nhất. Là một plug-in, Keylight tích hợp một loạt công cụ, bao gồm ăn mòn, làm mềm, chuyên quyền và các hoạt động khác, để đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Ngoài ra, nó còn bao gồm các công cụ chỉnh sửa màu, loại bỏ và chỉnh sửa cạnh khác nhau để tinh chỉnh kết quả.

Giới thiệu tính năng

Keylight đã trải qua nhiều cải tiến trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, thuật toán ban đầu của Keylight được phát triển bởi Computer Film Company (Framestore). Keylight đã được sử dụng trong hàng trăm dự án, bao gồm "Sweeney Todd", "The Day the Earth Stood Still", "Sherlock Holmes", "Farewell to Atlantis", "Avatar", "Alice in Wonderland", "Clash of the Titans". ", v.v..

Keylight tích hợp hoàn toàn vào một số hệ thống chỉnh sửa và sáng tác hàng đầu thế giới, bao gồm Autodesk Media and Entertainment System, Avid DS, Fusion, NUKE, Shake và Final Cut Pro. Keylight hiện đã được tích hợp vào Adobe After Effects.

Phương pháp ứng dụng

1.Keylight được trích xuất từ ​​phiên bản Adobe After Effects CC 2017 mới nhất.

2.Sao chép KeylightPro. AEX vào thư mục cài đặt để thay thế.

3. Thư mục mặc định: x:\program files(x86)\ adobe \ adobe after effect cc 2017 \ support files \ plug-ins \ effect \Keylight

4.x đại diện cho ký tự đĩa cài đặt của riêng bạn.

Trang chủ: Các plug-in khác