Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > "Triển khai nhiều máy chủ tệp RTX"

"Triển khai nhiều máy chủ tệp RTX"

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:Cập nhật:2023-10-04 09:40:34Kích thước:3.4MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Đây là plug-in máy chủ RTX có thể triển khai một máy chủ tệp riêng biệt trong một nhánh. Các tệp được truyền giữa những người dùng trong nhánh được truyền qua máy chủ tệp của chính họ và không cần phải chuyển đến máy chủ tệp của trụ sở chính, tiết kiệm băng thông mạng.

Giới thiệu cơ bản

Thêm Triển khai máy chủ tệp
1.Cơ chế truyền tệp RTX
1)

Để truyền một-một các tệp lớn hơn 3M, trước tiên hãy thử truyền P2P. Nếu thiết lập P2P không thành công, hãy chuyển tiếp nó thông qua máy chủ SessionServer.
2) [div] [/div] Các tệp nhỏ hơn 3M, tệp ngoại tuyến và tệp phiên nhiều người phải được tải lên máy chủ tệp máy chủ trước, sau đó người nhận sẽ lấy nó từ máy chủ tệp.

2. Tình huống ứng dụng máy chủ tệp nhiều
Trụ sở chính triển khai máy chủ RTX và máy khách chi nhánh đăng nhập vào máy chủ trụ sở chính. Các tệp nhỏ hơn 3M, tệp ngoại tuyến và tệp phiên nhiều người do chi nhánh truyền cần phải được chuyển qua máy chủ tệp của trụ sở chính. Nếu chi nhánh lớn và các tập tin được sử dụng thường xuyên thì băng thông mạng từ chi nhánh đến trụ sở chính sẽ bị chiếm dụng.
Để giải quyết vấn đề này, một máy chủ tệp riêng biệt có thể được triển khai trong chi nhánh. Các tệp được truyền giữa những người dùng trong chi nhánh được truyền qua máy chủ tệp của chính họ và không cần phải chuyển đến máy chủ tệp của trụ sở chính , do đó tiết kiệm băng thông mạng.
Nếu tệp không được gửi trong cùng một khu vực, trước tiên người gửi sẽ tải tệp lên máy chủ tệp của chính họ, sau đó thông báo cho bên kia lấy tệp từ máy chủ tệp của chính họ. [div][div]

Trang chủ: Các plug-in khác