Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Randomize Sandbox (plug-in SketchUp phối màu địa hình ngẫu nhiên)

Randomize Sandbox (plug-in SketchUp phối màu địa hình ngẫu nhiên)

Randomize Sandbox (plug-in SketchUp phối màu địa hình ngẫu nhiên)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.2官方版Cập nhật:2023-10-05 09:29:40Kích thước:103KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Randomize Sandbox là một plug-in phụ trợ có thể được cài đặt trên phần mềm Sketch Master. Người dùng có thể đạt được hiệu ứng biến động địa hình bằng cách cài đặt chương trình plug-in phụ trợ này, có thể được sử dụng để mô phỏng các cảnh chuyển động địa hình khác nhau như động đất. Nó hoạt động đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng và rất dễ sử dụng.

Giới thiệu chức năng

Plug-in này có thể tự động tạo thêm chi tiết cho các đối tượng địa hình. Trước tiên, hãy chọn một nhóm, nhóm này phải là một nhóm các hình tam giác, tương tự như những gì bạn có thể làm với công cụ hộp cát. Sau đó, thực thi plug-in và nhập giá trị chiều cao H, các đỉnh của nhóm mới được tạo sẽ được phân bổ ngẫu nhiên giữa -H và H.

Hướng dẫn cài đặt

1. Trước khi sử dụng plug-in này, bạn cần cài đặt plug-in Randomize Sandbox trên SU

2. Sau khi cài đặt plug-in, bạn có thể thấy biểu tượng plug-in. Trước khi cắt, trước tiên hãy thay đổi chế độ xem thành chiếu song song (điều này rất quan trọng), [Camera]--[Chiếu song song]

 3. Để thuận tiện cho việc cắt, hãy thay đổi chế độ xem thành chế độ xem tiêu chuẩn. Chọn đối tượng (không phải thành phần hoặc khối) bạn muốn cắt. Sau đó bấm vào biểu tượng Randomize Sandbox. Cắt theo cách bạn muốn~~

4. Đối với các thành phần, giữ phím ctrl, sau đó chọn biểu tượng cần cắt.

5. Đối với phần này, bạn cũng có thể cắt phần đó. Nhấp vào nút chuột phải [Cắt phần].

Trang chủ: Các plug-in khác