Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Trợ lý đấu thầu thông minh của Kuan Kuan Guardian

Trợ lý đấu thầu thông minh của Kuan Kuan Guardian

Trợ lý đấu thầu thông minh của Kuan Kuan Guardian

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:V1.3.0Cập nhật:2023-10-04 09:34:05Kích thước:2.1MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Trợ lý đấu thầu thông minh Baidu của Jiankuan Guardian là phần mềm quản lý đấu thầu quảng cáo Baidu chuyên nghiệp được phát triển độc lập bởi Công ty TNHH Công nghệ Kuankuan Thâm Quyến dựa trên nền tảng mở API của Baidu. Phân tích các điểm chính của Baidu và sử dụng các thuật toán xếp hạng chuyên nghiệp để cho phép người dùng đạt được thứ hạng tốt nhất với giá thầu thấp nhất, cải thiện tỷ lệ quay lại hoạt động tiếp thị trực tuyến của người dùng và cải thiện trải nghiệm đặt giá thầu của người dùng quảng cáo Baidu. Hãy để người dùng chi tiêu ít tiền hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả khuyến mãi. Đồng thời, nó hỗ trợ nhiều công cụ đặt giá thầu hơn, cho phép người dùng đặt giá thầu mà không phải lo lắng.

Trợ lý đấu thầu thông minh của người bảo vệ Kuan Kuan

Mở rộng các tính năng của Trợ lý đấu thầu thông minh Guardian

Dẫn đầu về công nghệ: áp dụng công nghệ truyền thông mạng tốt nhất, kết nối liền mạch với quảng cáo của Baidu tài khoản, cập nhật tự động kịp thời, chính xác và an toàn để kết nối với tài khoản của bạn, hiển thị ngay lập tức thông tin cần thiết trong tài khoản đặt giá thầu và thực hiện đầy đủ chức năng truy cập tài khoản Baidu!
Thuật toán khoa học sử dụng thuật toán xếp hạng đặt giá thầu khoa học nhất để tính toán tình huống xếp hạng tối ưu cho việc đặt giá thầu một cách hiệu quả và thông minh, giúp bạn tiết kiệm từng xu cho một từ khóa, xếp hạng theo nhu cầu và giảm mức giá cao giả. Điều chỉnh mức giá thấp nhất một cách thông minh cho vị trí mục tiêu trong phạm vi giá đã đặt. Chỉ mất vài giây để điều chỉnh giá của một từ khóa và hỗ trợ các cài đặt tốc độ điều chỉnh giá khác nhau.
Dễ sử dụng: Các nhà thiết kế giao diện người dùng chuyên nghiệp làm việc chăm chỉ để tạo ra một thiết kế nhân bản độc đáo, tích hợp thói quen sử dụng của người dùng đặt giá thầu với hiệu ứng hình ảnh lành mạnh về mặt công nghệ. Nó thuận tiện và dễ sử dụng. Ngay cả những người không biết cách sử dụng Internet và phần mềm cũng có thể nhanh chóng bắt đầu trong vòng nửa giờ và trải nghiệm hiệu quả đặt giá thầu nhanh chóng và thân thiện.