Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý trao đổi hàng hóa Bột Hải

Hệ thống quản lý trao đổi hàng hóa Bột Hải

Hệ thống quản lý trao đổi hàng hóa Bột Hải

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.8官方版Cập nhật:2023-09-27 09:49:17Kích thước:2.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý hàng hóa Bột Hải là một phần mềm thương mại rất phù hợp để thương nhân thực hiện các giao dịch hàng hóa toàn diện, theo thời gian thực và chuyên nghiệp, đồng thời hàng hóa và thành viên có thể được quản lý thông qua phần mềm này. Hệ thống Bột Hải này có thể cung cấp cho người dùng các chức năng giao dịch chuyên nghiệp.

Giới thiệu chức năng

Có Giúp khách hàng nhanh chóng tìm hiểu và sử dụng phần mềm giao dịch Bohai, nhận thông tin mới nhất của Bohai bất cứ lúc nào, tương tác bất cứ lúc nào và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn xu hướng đầu tư của mình.

Bohai Commodity Link là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến trên Internet. Phần mềm này thân thiện với môi trường, an toàn và không độc hại, bạn có thể yên tâm sử dụng!

Phương thức đăng ký

1. Khi nhà giao dịch đăng nhập vào hệ thống giao dịch, hệ thống báo “Đăng nhập thất bại, mã giao dịch không tồn tại”?

1) Xác nhận xem phần mềm giao dịch bạn đang sử dụng có phải là phiên bản chính thức của phần mềm giao dịch được tải xuống từ trang web chính thức hay không và đừng nhầm lẫn nó với phần mềm mô phỏng.

2) Ở chế độ phương thức nhập tiếng Anh, hãy xác nhận xem mã giao dịch, mật khẩu và mã xác minh có được nhập chính xác hay không.

2. Khi nhà giao dịch đăng nhập vào hệ thống giao dịch, hệ thống báo “Đăng nhập thất bại, cấm đăng nhập”?

1) Khi nhà giao dịch đăng nhập vào hệ thống giao dịch, nếu nhập sai mật khẩu mười lần liên tiếp, tài khoản giao dịch sẽ bị khóa và hệ thống sẽ đăng nhập lại.

Nó sẽ nhắc "Đăng nhập thất bại, đăng nhập bị cấm". Tài khoản giao dịch bị khóa sẽ được tự động mở khóa trước khi bắt đầu phiên giao dịch tiếp theo.

2) Sau khi đóng tài khoản, nếu nhà giao dịch đăng nhập lại vào hệ thống giao dịch sẽ báo "Đăng nhập thất bại, cấm đăng nhập".

3. Khi nhà giao dịch chuyển hợp đồng giao dịch điện tử đang nắm giữ, hệ thống báo “Hợp đồng giao dịch điện tử không đủ”?

1) Liệu hướng phân bổ có được chọn chính xác hay không, đơn đặt hàng có tương ứng với phân bổ bán hàng và đơn đặt hàng có tương ứng với phân bổ mua hàng hay không.

2) Nếu đại lý chọn đóng vị thế, hãy xác định xem số lượng lệnh phát hành trong ngày có đủ hay không.

3) Lệnh đã được chuyển nhưng chưa đóng và đang ở trạng thái chờ xử lý hay chưa. Nhà giao dịch cần hủy lệnh trước rồi mới chuyển tiền lại.

4) Nhà giao dịch phải đảm bảo rằng họ sử dụng một số phần mềm giao dịch nhất định làm công cụ giao dịch và không kết hợp các phần mềm giao dịch khác nhau.

Trang chủ: Kinh doanh thương mại