Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống chuỗi cửa hàng Qingshibang

Hệ thống chuỗi cửa hàng Qingshibang

Hệ thống chuỗi cửa hàng Qingshibang

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v5.0.3官方版Cập nhật:2023-09-30 11:43:04Kích thước:74.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống chuỗi cửa hàng Qingcaibang là một phần mềm thu ngân tuyệt vời, tập trung vào ngành phục vụ ăn uống nhẹ, có cấu trúc rõ ràng, hệ thống ổn định, các bước nhanh và phản hồi cực nhanh cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn của McDonald's. Nó cũng hỗ trợ quét , quẹt thẻ, v.v. Phương thức thanh toán, điều chỉnh việc dùng bữa tại/mang về/giao hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc đặt hàng tại quầy thanh toán hiệu quả hơn.

Tính năng phần mềm

Phẳng Giao diện nhìn thoáng qua, dễ sử dụng

Sản phẩm được mã hóa màu sắc, vị trí cố định, các phím chức năng thường dùng được đặt trên trang chính, mới mẻ, ngắn gọn, không cần chuyển trang và một vài bước, từ đặt hàng đến thanh toán trong ba bước.

Phản hồi nhanh giúp việc đặt hàng nhanh hơn.

Đặt hàng nhanh, thanh toán nhanh, đổi tiền trong 1 giây và quét mã QR trực tuyến trong 2 giây.

Xem dữ liệu bán hàng theo thời gian thực và tự động đồng bộ hóa

Có thể xem doanh số bán thực phẩm, trạng thái thu nhập và các dữ liệu khác bất kỳ lúc nào, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đối chiếu cửa hàng và quản lý hóa đơn. Phần phụ trợ sử dụng công nghệ đám mây thông minh và an toàn để tự động đồng bộ hóa dữ liệu doanh thu nên sếp có thể xem báo cáo bất cứ lúc nào.

Được phát triển đặc biệt cho dịch vụ ăn uống nhẹ, tạm biệt độ trễ và sự cố.

Mã hệ thống thu ngân phục vụ ăn uống nhẹ được thiết kế mới sạch hơn và môi trường công nghệ hệ thống tiên tiến. Sau nhiều lần kiểm tra căng thẳng dòng dữ liệu và kiểm tra mô-đun phần mềm, hoạt động liên tục vẫn trơn tru và chất lượng phần mềm được đảm bảo!

Đừng lo lắng về việc mất kết nối, bảo mật dữ liệu được đảm bảo.

Khi mạng bị ngắt, cửa hàng có thể nộp đơn lên trụ sở chính để xem xét và sử dụng hệ thống bằng tài khoản bảo trì, điều này sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động và giúp dữ liệu được bảo mật hơn.

Trong trường hợp trộm cắp, phá hoại, v.v. , mạng không thể được sử dụng nếu không có mã ủy quyền để bảo vệ bảo mật dữ liệu.

Giới thiệu chức năng

Thành viên Các dịch vụ

Trong cửa hàng, thẻ thành viên/thành viên ảo có thể được nạp tiền, tích lũy điểm, báo mất, tách rời và sửa đổi.

Chức năng một cú nhấp chuột

Điều chỉnh việc ăn tại chỗ/mang về/giao hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, đánh giá các sản phẩm đã bán hết chỉ bằng một cú nhấp chuột, lưu ý các yêu cầu đặc biệt chỉ bằng một cú nhấp chuột...để thích ứng với nhiều nhu cầu mới khác nhau.

Thanh toán nhiều lần

Phiên bản chính thức của hệ thống chuỗi cửa hàng Qingshibang hỗ trợ nhiều khoản thanh toán như WeChat, Alipay, thẻ thành viên, tiền mặt và thẻ tín dụng.

Dễ vận hành

Hỗ trợ phân phối thương hiệu, đặt nhiều đơn hàng, chức năng đổi món theo ý muốn cho sản phẩm đóng gói.

Có thể kiểm tra doanh số bán hàng.

Cửa hàng có thể truy vấn và quản lý xu hướng bán hàng, thứ hạng sản phẩm, hồ sơ hoàn thuế, v.v.

Dự báo tương lai

Thông qua việc phân tích dữ liệu kinh doanh, dự đoán doanh số bán hàng trong tương lai để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý số lượng đơn hàng và hàng tồn kho.