Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Mike bị điên

Mike bị điên

Mike bị điên

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v7.0.0304免费版Cập nhật:2023-10-04 09:18:24Kích thước:8.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm Karaoke 51mike là phần mềm hát karaoke tích hợp nhiều chức năng. Phần mềm bao gồm yêu cầu bài hát, hát karaoke, ghi âm, chấm điểm, thi đấu và các chức năng khác để tạo nên dàn karaoke gia đình của riêng bạn! Trải nghiệm cảm giác siêu mát mẻ của phòng riêng KTV mà không cần rời khỏi nhà!

Giới thiệu các chức năng của Mike Crazy

1. Cung cấp dịch vụ ca hát miễn phí. Người dùng có thể hát miễn phí hoặc trả tiền để tận hưởng các dịch vụ VIP. Thật đơn giản và độc lập. Sự lựa chọn là của bạn;
2. Sử dụng khái niệm web2.0 và tải lên thông qua ghi âm, video DIY, nhật ký web, tải ảnh lên, thêm bạn bè, v.v. Chức năng. Ghi lại cuộc sống của người dùng, tăng sự tương tác giữa những người dùng và hình thành cộng đồng "Mike";
3. Nó nhận ra KTV mô phỏng và có các chức năng mạnh mẽ. Đây hiện là chức năng KTV mạng hoàn chỉnh nhất. Người dùng không chỉ có thể gặp gỡ và giải trí với những người bạn quen thuộc trong phòng mà còn có thể kết bạn với K từ khắp nơi trên thế giới.
4 bài hát Mike Crazy Karaoke có thể được yêu cầu bằng các phương pháp tìm kiếm như ca sĩ, tên bài hát, ngôn ngữ, lời bài hát đầu tiên, chữ cái đầu tiên của bính âm, v.v. Dễ hiểu, tiện lợi và nhanh chóng, đây là hệ thống yêu cầu bài hát tiên tiến nhất hiện nay.
5. Chế độ TV mới được phát triển, thao tác bàn phím nhanh chóng và thuận tiện cũng như giới thiệu chế độ KTV theo yêu cầu cho phép bạn thực sự trải nghiệm giải trí KTV tại nhà mà không cần rời khỏi nhà;
6. Những bộ phim bom tấn mới nhất và hấp dẫn nhất có thể được xem trực tuyến theo yêu cầu và những bộ phim truyền hình dài tập mới nhất có thể được xem tại Hồng Kông với sự hợp tác của TVB. Kênh truyền hình trực tiếp miễn phí 24h với nội dung phong phú, kênh đa dạng, bạn có thể đặt mua bất cứ thứ gì bạn muốn xem.

Tính năng phần mềm

"Phương pháp hát cá nhân" - karaoke siêu trực tuyến, bạn có thể thỏa thích hát karaoke, tập hát và khoe giọng mà không cần ra khỏi nhà.

"Video Cover" - Tạo album nhạc MTV của riêng bạn và chia sẻ nó với tất cả cư dân mạng.

"Xếp hạng cạnh tranh" - một hệ thống xếp hạng giọng nói độc đáo mang đến sự cạnh tranh cho karaoke truyền thống, cho phép mọi cư dân mạng có được vị trí riêng của mình trong cộng đồng âm nhạc Maike.com.

"Chế độ TV" - khi phát MV toàn màn hình, bạn cũng có thể hát và yêu cầu bài hát. Kết nối với TV của bạn và thưởng thức ca hát cùng cả gia đình!

Tính năng

1. Hủy giới hạn thời gian người dùng miễn phí yêu cầu bài hát.
2. Loại bỏ hạn chế đối với người dùng miễn phí vào khu vực HD.
3. Xóa giới hạn thời gian chơi hàng tháng cho người dùng không có HD.
4. Loại bỏ chức năng hạn chế mà người dùng miễn phí có thể ghi nhạc ở nhiều khu vực khác nhau.
5.
6. Người dùng miễn phí được phép sử dụng máy chủ tải xuống VIP.