Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > máy nghe nhạc nóng

máy nghe nhạc nóng

máy nghe nhạc nóng

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.0.0官方版Cập nhật:2023-10-02 10:40:00Kích thước:96.4MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Hot Music Player là phần mềm phát nhạc và xử lý âm thanh miễn phí có tích hợp chức năng hiệu ứng âm thanh. Không có quảng cáo và hàng trăm hiệu ứng âm thanh. Người dùng cũng có thể mở rộng hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh của riêng mình trên cơ sở này và không có giới hạn trên!

Tính năng phần mềm

1 .Một phần mềm miễn phí tích hợp hiệu ứng âm thanh, chức năng nghe và tải nhạc! Không quảng cáo!

2. Có hàng trăm hiệu ứng âm thanh và người dùng có thể mở rộng hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh của riêng mình trên cơ sở này mà không có giới hạn trên!

3. Với phần mềm này, người dẫn chương trình không cần phải mở trình phát nhạc và trợ lý âm thanh cùng lúc nữa! Khi bạn bận, bạn vội vàng!

4. Cài đặt bằng một cú nhấp chuột tốc độ xanh

5. Chúng tôi không viết bất kỳ plug-in nào cho máy tính của bạn, không thêm bất kỳ mục khởi động nào và không sửa đổi sổ đăng ký của bạn!

6. Cài đặt hoàn toàn xanh! Tất nhiên, gỡ cài đặt cũng có màu xanh! Chỉ cần xóa thư mục cài đặt trực tiếp!

7. Hiện nay cả nước đang tiến hành theo dõi vấn đề bản quyền bài hát.

8. Nhiều người chơi tải bài hát phải trả phí! Thật quá đáng đến mức họ thậm chí còn bắt đầu tính phí cho các buổi thử giọng!

9. Công cụ tìm kiếm phần mềm này tìm kiếm các tài nguyên âm nhạc được người dùng chia sẻ trên toàn bộ mạng! Nghe và tải xuống miễn phí!

Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Tại sao chúng ta nên thêm những chức năng này vào trợ lý giọng nói? Trợ lý giọng nói của người khác có phức tạp hơn của bạn không?

Trả lời: Dù là loại phần mềm nào thì cũng phải bắt đầu từ góc độ khách hàng! Hotuyin.com luôn tuân thủ nguyên tắc phát triển đặt khách hàng lên hàng đầu và đơn giản, dễ sử dụng! Với phần mềm này, nhạc đệm, tải xuống miễn phí, sử dụng miễn phí, lời bài hát và hiệu ứng âm thanh đều là những yếu tố cần thiết cho neo! Tôi tin rằng nó sẽ thuận tiện hơn cho người dùng khi sử dụng!

Q: Tại sao gói cài đặt của bạn lại lớn như vậy?

Trả lời: Chúng tôi thực sự có thể tạo gói cài đặt rất nhỏ, nhưng chúng tôi cho rằng nếu người dùng được phép mở rộng hiệu ứng âm thanh của riêng họ, điều đó có thể gây rắc rối cho một số người mới, vì vậy tài nguyên gói cài đặt ban đầu của chúng tôi là 90 %Thật ra tất cả đều là hiệu ứng âm thanh! Nhưng dù vậy, chúng ta vẫn mở chức năng hiệu ứng âm thanh tùy chỉnh! Người dùng vẫn có thể mở rộng số lượng hiệu ứng âm thanh!