Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Phần mềm học toán cho trẻ em

Phần mềm học toán cho trẻ em

Phần mềm học toán cho trẻ em

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-09-30 11:50:28Kích thước:22.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm học toán cho trẻ em là mô hình được thiết kế cho phần mềm học toán và phần mềm học toán cho trẻ em, có 2 module: dạy học cơ bản và dạy học qua trò chơi, giúp trẻ nhanh chóng nắm vững kiến ​​thức toán học thông qua các phương pháp khác nhau.

Giới thiệu cơ bản

Trẻ em Phần mềm học toán là một trong những phần mềm chuỗi học tập và giải trí dành cho trẻ em được Guaiguai.com ra mắt, chủ yếu giúp trẻ học kiến ​​thức toán học một cách vui vẻ và nhanh chóng. Phần mềm bao gồm dạy học cơ bản và dạy game, có nội dung phong phú, rất phù hợp cho các bé học tập.

Phần mềm học toán cho trẻ em là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến trên Internet. Phần mềm này thân thiện với môi trường, an toàn và không độc hại, bạn có thể yên tâm sử dụng!

Giới thiệu chức năng

Phần mềm này được thiết kế theo phương pháp giảng dạy khoa học và chuẩn hóa. 1. Cho bé học nhanh các số nhận thức dựa trên các cách nhìn và cách nghe khác nhau, để trẻ có hiểu biết sơ bộ và tạo nền tảng vững chắc cho việc học phần thứ hai của phép tính.

Phần thứ hai là rèn luyện khả năng toán học của bé từ nông đến sâu. Nếu bé làm đúng sẽ có phần thưởng tương ứng. Khi trẻ mắc lỗi sẽ có những lời động viên tương ứng, để bé tự tin hơn trong học tập.

Tính năng phần mềm

Tám cảnh giảng dạy trong truyện cổ tích, theo chân các nhân vật trong truyện cổ tích như "Bạch Tuyết" và nhiều cảnh giảng dạy khác sẽ được bổ sung thường xuyên.

Hơn 100 trò chơi giảng dạy được thiết kế cẩn thận sẽ khuyến khích việc học tập lâu dài hơn. Chứa hầu hết nội dung toán học dành cho trẻ 2-10 tuổi, như số, phân loại, màu sắc, đồng hồ, hình dạng, cộng, trừ, nhân và chia, nối, tìm mẫu và các nội dung giảng dạy khác.

Cơ chế thưởng thẻ. Trong thời gian học, bạn có thể thu thập những thẻ bài tinh xảo về người và đồ vật trong nhiều câu chuyện cổ tích khác nhau.

Trải nghiệm học tập đa giác quan nổi bật bao gồm âm thanh chất lượng cao, đồ họa đẹp nhưng đơn giản và khả năng tương tác dựa trên cảm ứng cực kỳ nhạy bén.

Trang chủ: giáo dục mầm non