Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Công cụ tạo đĩa khởi động USB Ershixiong

Công cụ tạo đĩa khởi động USB Ershixiong

Công cụ tạo đĩa khởi động USB Ershixiong

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-09-30 11:07:57Kích thước:210MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Công cụ tạo đĩa khởi động U disk của Second Brother là phần mềm sản xuất đĩa cài đặt hệ thống chuyên nghiệp, có thể biến đĩa U thành đĩa U khởi động, thuận tiện cho người dùng cài đặt hệ thống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Quá trình sản xuất có thể hoàn thành chỉ với một cú nhấp chuột. Công cụ tạo đĩa khởi động USB của Ershibrother cho phép người dùng tạo đĩa USB khởi động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đĩa USB sẽ tự động ẩn khi khởi động để tránh lây nhiễm vi-rút. Dung lượng còn lại có thể được sử dụng như một đĩa USB thông thường. Thuận tiện cho người dùng sao lưu và khôi phục chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

1 Sản xuất bằng một cú nhấp chuột, thuận tiện và nhanh chóng
Nhanh chóng tạo đĩa khởi động USB cài đặt bios chỉ bằng một cú nhấp chuột. Mọi thao tác chỉ cần một cú nhấp chuột để tạo đĩa cài đặt hệ thống USB. Thao tác thuận tiện và đơn giản.
Cải thiện toàn diện khả năng tương thích và loại bỏ màn hình xanh
Hỗ trợ mới cho việc sản xuất ISO, giúp người dùng sản xuất hàng loạt ổ flash USB dễ dàng hơn. Thêm cài đặt được cá nhân hóa và tạo đĩa khởi động WinPE của riêng bạn.
Ẩn phân vùng để ngăn chặn virus
U disk boot tự động ẩn để ngăn chặn lây nhiễm virus. Dung lượng còn lại có thể được sử dụng như một ổ USB thông thường mà không gặp bất kỳ sự can thiệp nào.

Nhật ký cập nhật

1. Phiên bản V2 của công cụ khởi động đĩa Second Brother U đã được cập nhật. Vấn đề chỉ mục thư mục cài đặt nhanh thông minh thứ hai của Brother.
2. Chức năng phân vùng đĩa cứng được tối ưu hóa