Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Plug-in bỏ phiếu trên truyền hình quốc gia Xiao Hulu

Plug-in bỏ phiếu trên truyền hình quốc gia Xiao Hulu

Plug-in bỏ phiếu trên truyền hình quốc gia Xiao Hulu

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.3官方版Cập nhật:2023-09-03 09:22:17Kích thước:9.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Plugin bỏ phiếu của Truyền hình Quốc gia Xiaohulu được sử dụng để bỏ phiếu cho plugin phát sóng trực tiếp của Truyền hình Quốc gia. Về cơ bản, neo chức năng bắt đầu hoạt động bỏ phiếu, đặt thông tin bỏ phiếu và khán giả có thể bỏ phiếu thông qua rào cản. Việc thiết lập rất đơn giản theo hướng dẫn. Nếu bạn cần tải nó càng sớm càng tốt!

Hướng dẫn cài đặt< /p>

Việc cài đặt plug-in được chia thành: [Cài đặt bằng một cú nhấp chuột của OBS Butler] và [Cài đặt thủ công].

Hướng dẫn cài đặt OBS Butler bằng một cú nhấp chuột

Tải xuống OBS Butler

Sau khi cài đặt OBS Butler, hãy cài đặt plug-in OBS.

Cài đặt plugin OBS chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ví dụ: cài đặt [plugin băng chuyền văn bản] (chỉ cần chọn plugin bạn muốn tải xuống).

Trong thanh danh sách, hãy nhấp vào [Plugin băng chuyền văn bản], sau đó nhấp vào [Cài đặt] trong thanh nội dung ở bên phải.

Hướng dẫn cài đặt thủ công

Hãy chú ý trước khi cài đặt.

Plugin này hỗ trợ 32-bit (x86) và 64-bit (x64). (32/64 bit ở đây không phải là số bit trong máy tính của bạn mà là số bit trong OBS!)

Vì vậy, hãy tách riêng:

Sau khi tải xuống, giải nén gói plug-in và chuyển đổi 32 Sao chép tất cả các file và thư mục trong thư mục bit vào thư mục plugin trong thư mục cài đặt OBS 32-bit trên máy tính của bạn (thường là C:\program files(x86)\OBS bổ sung).

Sau khi tải xuống gói plug-in, hãy giải nén nó và sao chép tất cả các tệp và thư mục trong thư mục 64-bit vào thư mục plugin trong thư mục cài đặt OBS 64-bit trên máy tính của bạn (thường là C: Tệp chương trình\ OBS\plugin).

Hãy chú ý! Vui lòng sao chép tất cả các tệp và thư mục trong thư mục vào thư mục plug-in tương ứng trong thư mục OBS (nếu đường dẫn cài đặt OBS của bạn không phải là đường dẫn trên thì bạn cần tìm đường dẫn cài đặt tương ứng; nếu bạn vẫn chưa biết Đường dẫn cài đặt, chỉ cần nhấp chuột phải vào "Thuộc tính" trên OBS trên màn hình, sau đó nhấp vào "Mở vị trí tệp" ở dưới cùng.)

Cài đặt trình cắm

Sau đây là cài đặt "Bili Một ví dụ về plugin "Bili Live Thank You Water Friends"! (Các plugin cần thiết để tải xuống được cài đặt như sau.)

Nếu là phiên bản 32-bit, vui lòng giải nén tệp "BilibiliThanks.zip" đã tải xuống và đặt tệp "BilibiliThanks.dll" vào thư mục 32-bit bit và thư mục "BilibiliThanks" vào thư mục plugin trong thư mục cài đặt OBS của tệp chương trình (x86). (thường là c:\program files(x86)\OBS\plugins);

Nếu là 64-bit, vui lòng giải quyết nó Nén "BilibiliThanks.zip" đã tải xuống và sao chép tệp "BilibiliThanks.dll" và thư mục "BilibiliThanks" trong thư mục 64-bit vào thư mục plugin trong thư mục cài đặt OBS của tệp chương trình (x64). (thường là c:\ tệp chương trình \ OBS \ plugin);

< /p>

Thêm plugin và bắt đầu

1: Sau khi cài đặt plugin, hãy khởi động OBS, sau đó nhấp chuột phải vào cửa sổ danh sách nguồn của giao diện chính OBS, nhấp vào "Thêm" để thêm nguồn này, sau đó nhấp vào bỏ phiếu trên nền tảng phát sóng trực tiếp.

2. Trong cửa sổ tên nguồn bật lên , Bạn có thể nhập tên bạn muốn hoặc chỉ sử dụng tên mặc định:

< /p> p>

3: Sau đó bấm OK để mở cửa sổ bảng điều khiển, nhập [số phòng], điền thông tin liên quan và bấm [Bắt đầu].

Cài đặt thông số bỏ phiếu cơ bản

1: Nhập [số phòng] của bạn để thiết lập.

2. Nhập [Mô tả quy tắc] để mô tả ngắn gọn mục đích của hoạt động biểu quyết. Ví dụ: lol là phát sóng trực tiếp. Tôi nên chơi anh hùng nào tiếp theo? Xin hãy giúp tôi đặt hàng nó!

3. Nhập [Cài đặt tùy chọn], bạn có thể thêm (nhiều) tùy chọn theo nhu cầu của mình, chẳng hạn như:

Cài đặt thông số

1. Nạp quà, chia thành: quà miễn phí và quà trả phí.

2: Nếu bật danh mục, chỉ cần đánh dấu vào ô và nhập số phiếu bầu có thể cộng vào "Giá trị quà tặng miễn phí" hoặc "Giá trị quà tặng trả phí" tương ứng. Sau khi thiết lập các thông số, nhấp vào nút "Bắt đầu" để bắt đầu bỏ phiếu.

Hiệu ứng như sau:

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa độ ổn định của chương trình và cải thiện trải nghiệm người dùng.

2. Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của chương trình.