Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > Windows Auto-Night Mode (phần mềm điều chỉnh chế độ tông màu)

Windows Auto-Night Mode (phần mềm điều chỉnh chế độ tông màu)

Windows Auto-Night Mode (phần mềm điều chỉnh chế độ tông màu)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-09-02 09:20:21Kích thước:468KBHệ thống:Win10Ngôn ngữ:英文

Windows Auto-Night Mode là phần mềm có thể tự động chuyển đổi màu tối/sáng của Windows win10. Sẽ thoải mái hơn khi chuyển màn hình sang các màu khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Hệ thống phần mềm có thể tự động chuyển đổi giữa các chế độ âm thời gian.

Phương thức ứng dụng

Windows Giao diện của Auto Night Mode rất đơn giản. Có ba tùy chọn ở phần trên của giao diện, đó là chế độ tối, chế độ sáng và chuyển đổi tự động. Chế độ tối và chế độ sáng sẽ chuyển đổi ngay sau khi nhấp vào, nhưng nếu bạn chọn đặt tự động theo thời gian, bạn cần đặt thời gian khác, sau đó nhấp vào "Áp dụng" để chuyển đổi khi hết thời gian tương ứng.

Nguyên tắc của chế độ ban đêm tự động của Windows là thay đổi cài đặt của sổ đăng ký hệ thống, sau khi cài đặt, các thay đổi không trực quan lắm. Vì màu chủ đề hệ thống sẽ không thay đổi nên bạn cần mở trình duyệt tài nguyên để xem có hiệu quả hay không.