Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > iCoolsoft AMR Converter (công cụ chuyển đổi âm thanh)

iCoolsoft AMR Converter (công cụ chuyển đổi âm thanh)

iCoolsoft AMR Converter (công cụ chuyển đổi âm thanh)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v3.1.10官方版Cập nhật:2023-09-25 08:42:51Kích thước:8.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

iCoolsoft AMR Converter là phần mềm âm thanh/[K1/] chuyên nghiệp có thể chuyển đổi AMR sang MP3, MP3 sang AMR, chuyển đổi tệp âm thanh giữa AMR và các định dạng phổ biến khác. Hãy đến và tải về nếu cần thiết.

Giới thiệu cơ bản

AMR Thường được sử dụng để lưu trữ giọng nói trong các điện thoại di động khác nhau. iCoolsoft AMR Converter có thể hoàn thành tất cả quá trình chuyển đổi tệp âm thanh AMR. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tạo nhạc chuông cho Nokia, Sony Ericsson và các điện thoại di động khác, đồng thời chuyển đổi các tệp âm thanh được điện thoại di động ghi lại sang các mục đích sử dụng khác.

Bên cạnh việc chuyển đổi, trình chuyển đổi AMR này còn có thể giúp bạn chỉnh sửa các tệp AMR bằng cách cắt bớt và hợp nhất. Nó cho phép bạn lấy bất kỳ clip nào bằng cách chỉ định thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc hoặc thêm nhiều tệp.

Tính năng phần mềm

Chuyển đổi âm thanh sang AMR và chuyển đổi AMR sang âm thanh.

iCoolsoft AMR Converter có thể chuyển đổi tệp AMR và tệp âm thanh sang định dạng AMR. Hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng âm thanh, chẳng hạn như MP3, AAC, AC3, AIFF, AMR, M4R, AU, FLAC, M4A, MP2, OGG, MKA, WAV, WMA, v.v. Bạn có thể sử dụng nó để chuyển đổi các định dạng file giữa các định dạng này.

Trích xuất tệp âm thanh AMR từ video.

Công cụ này có thể trích xuất các đoạn âm thanh từ AVI, WMV, ASF, MPEG, MOV, RMVB, FLV, MP4, 3GP, DivX, H.264, MKV và các video khác và chuyển đổi chúng thành tệp AMR. Bạn có thể chọn bản âm thanh từ những bản có sẵn và nhận bản âm thanh mong muốn.

Chỉnh sửa tệp AMR

Bạn có thể sử dụng nó để chỉ định rằng bất kỳ đoạn nào của tệp nguồn sẽ được chuyển đổi thành AMR và hợp nhất nhiều tệp thành một. Do đó, bạn có thể dễ dàng có được các tệp nhạc chuông AMR được cá nhân hóa.

Nhận tệp AMR cho nhiều thiết bị khác nhau

Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt mã hóa AMR như tốc độ lấy mẫu và tốc độ bit để có được chất lượng cụ thể, tương thích với các tệp âm thanh AMR của Nokia, Sony Ericsson và các điện thoại di động khác.

Tốc độ nhanh, chất lượng cao

Bộ chuyển đổi AMR này hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng âm thanh và có thể hoàn tất quá trình chuyển đổi nhanh chóng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chuyển đổi hàng loạt và hậu kỳ có thể mang lại sự tiện lợi lớn.

Trang chủ: chuyển đổi âm thanh