Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Nhà máy chuyển đổi định dạng âm thanh Xinxing

Nhà máy chuyển đổi định dạng âm thanh Xinxing

Nhà máy chuyển đổi định dạng âm thanh Xinxing

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v11.6.0.0官方版Cập nhật:2023-09-21 10:01:32Kích thước:6.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nova Audio Format Converter Factory là thiết bị chuyển đổi định dạng âm thanh rất mạnh mẽ. Nếu bạn làm việc với âm thanh hoặc các tệp video âm thanh khác, đừng bỏ lỡ việc chuyển đổi định dạng này và tải xuống ngay bây giờ.

Giới thiệu cơ bản

Mới Star Audio Format Converter Factory "Xinxing Audio Format Converter" là phần mềm chuyển đổi định dạng tệp âm thanh mạnh mẽ và đơn giản. Hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh và video phổ biến khác nhau, đồng thời có thể chuyển đổi nhiều video và âm thanh phổ biến khác nhau sang các định dạng âm thanh MP3, MP2, OGG, WAV, WMA, FLAC và AAC mà bạn cần. Phần mềm hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt, chuyển đổi đa luồng và đa CPU. Ví dụ: tiểu thuyết âm thanh, phác thảo truyện tranh, truyện thiếu nhi, kể chuyện và Diễn đàn Baijia mà bạn tải xuống từ Internet cần phải được chuyển đổi sang các định dạng khác. Phần mềm này có thể giúp bạn. Các ứng dụng phổ biến bao gồm WAV sang MP3, MP4 sang MP3, MP3 sang WMA, WAV sang WMA, RM/RMVB sang MP3, AVI sang MP3, chưa kể RM/RMVB sang WMA. Và phần mềm này có thể tự do thiết lập các thông số khác nhau của tệp âm thanh để nén âm thanh mp3 và WMA. Tất nhiên, phần mềm này cũng hỗ trợ trích xuất từ ​​các định dạng video nên video của bạn có thể được chuyển đổi thành âm thanh và thưởng thức trên máy nghe nhạc mp3 và điện thoại di động. Sử dụng Xinxing Audio Format Converter Factory, bạn có thể phát tất cả các định dạng âm thanh kỹ thuật số với thao tác đơn giản, thuận tiện và giao diện trang nhã.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ chuyển đổi video độ phân giải cao được ghi bằng máy ảnh độ phân giải cao sang các định dạng video được hỗ trợ bởi phần mềm không chỉnh sửa Premiere, Vegas, âm thanh và video.

2. Dễ dàng chuyển đổi nhiều AVCHD, MTS, M2TS, Trp, TP, TS, MOD và TOD sang các định dạng video phổ biến như AVI, WMV, DV, MOV, FLV, MKV, MPG/ MPEG, VOB , SWF, 3GP và MP4.

3. Bạn có thể trích xuất các tệp âm thanh từ video AVCHD và chuyển đổi chúng thành AAC, AC3, AMR, M4A, MKA, MP3, MP2, WAV, WMA, AIFF và các định dạng âm thanh khác.

4. Video đã chuyển đổi có thể được phát mượt mà trên DVD, Blu-ray, TV LCD HD, máy nghe nhạc MP4 và MP5.

5. Video đã chuyển đổi có thể được phát trên các điện thoại Android phổ biến, Apple iPhone, iPod và iPad.

6. Video đã chuyển đổi có thể phát trên điện thoại di động của nhiều thương hiệu khác nhau như Samsung, vivo, Huawei, ZTE, OPPO, Xiaomi, Honor, Gionee, Meizu, Coolpad, Lenovo và LeTV.

7. Hỗ trợ chuyển đổi video khi CPU không hoạt động, hỗ trợ chế độ chuyển đổi nền và không chiếm tài nguyên hệ thống.

Phương thức ứng dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. Phần mềm hỗ trợ hoạt động 32-bit và 64-bit.Môi trường;

3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.