Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm hệ thống > ALO Audio CD Ripper (công cụ chuyển đổi track âm thanh CD)

ALO Audio CD Ripper (công cụ chuyển đổi track âm thanh CD)

ALO Audio CD Ripper (công cụ chuyển đổi track âm thanh CD)

Loại:phần mềm hệ thốngPhiên bản:v3.0官方版Cập nhật:2023-08-27 09:13:11Kích thước:3.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

ALO Audio CD Ripper là phần mềm rip CD âm thanh đơn giản và thiết thực. Người dùng có thể dễ dàng trích xuất các tệp MP3, WMA, OGG, AMR, AAC, AC3 và wav thông qua ALO Audio CD Ripper.

Giới thiệu cơ bản

ALO Audio CD Ripper là phần mềm công cụ ghi và chuyển đổi bản âm thanh CD có thể chuyển đổi trực tiếp các bản âm thanh CD thành các tệp MP3, WMA, OGG và WAV. Đồng thời, ALO Audio CD Ripper còn hỗ trợ tự động nhận diện đĩa và có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ.

Giới thiệu chức năng

ALO Audio CD Ripper là một công cụ có tiêu đề rất dễ hiểu - nó cho phép bạn trích xuất các bản âm thanh từ đĩa CD âm thanh. Nhưng bạn cũng có thể chuyển đổi chúng sang tiện ích mở rộng khác (như WAV, MP3, WMA, OGG, AMR).

Giao diện của chương trình này rất đơn giản và dễ điều hướng. Sau khi khởi tạo, danh sách tất cả các bản nhạc trên CD sẽ tự động được hiển thị.

Nếu không, bạn có thể sử dụng trình duyệt tệp để nhập bài hát (phương pháp "kéo và thả" không được hỗ trợ). Cho phép xử lý hàng loạt.

Trong danh sách, bạn có thể xem tên, loại, IRSC, thời lượng và trạng thái của từng tệp. Do đó, khi bạn chỉ định cấu hình và thư mục đầu ra, bạn có thể bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình cài đặt âm thanh cho từng định dạng, bao gồm tần số lấy mẫu, kênh, tốc độ bit, chất lượng bộ mã hóa, phương pháp mã hóa, chất lượng VBR, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa thẻ ID3 (album, nghệ sĩ, thể loại, năm, số bản nhạc), cho phép tải thông tin album CD và đọc ISRC bản nhạc, v.v.

Quá trình chuyển đổi âm thanh sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống và bao gồm một tệp trợ giúp ngắn có ảnh chụp nhanh để người mới bắt đầu nhanh chóng hoàn thành công việc mã hóa mà vẫn duy trì chất lượng âm thanh tốt.

Tính năng phần mềm

Thiết kế dễ sử dụng.

Bạn có thể trích xuất các tệp MP3, WMA, OGG, AMR, AAC, AC3 và WAV.

Sao chép và chuyển đổi tốc độ cao.

Hỗ trợ CDDB miễn phí từ xa.

Hỗ trợ tự động phát hiện đĩa CD.