Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý sản xuất EDC

Phần mềm quản lý sản xuất EDC

Phần mềm quản lý sản xuất EDC

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-09-22 09:41:12Kích thước:5.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý sản xuất EDC dựa trên nền tảng vận hành Internet và áp dụng phương pháp duyệt WEB phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ. Nó là một hệ thống quản lý doanh nghiệp được xây dựng đặc biệt cho ngành điện tử, cung cấp một hệ thống quản lý mạnh mẽ và toàn diện cho việc bán hàng, mua sắm, sản xuất, tồn kho, tài chính và quản lý kinh doanh của ngành điện tử.

Giới thiệu chức năng

◆ Giới thiệu Hệ thống quản lý sản xuất EDC xây dựng nền tảng văn phòng hợp tác cho doanh nghiệp. Trên cơ sở đảm bảo quyền truy cập và bảo mật thông tin, chúng tôi tạo và duy trì nền tảng chia sẻ thông minh và dựa trên thông tin để nhân viên ở các bộ phận khác nhau tham gia đầy đủ vào việc hiện thực hóa các mục tiêu của công ty, để những nhân viên có liên quan có thể thực hiện nhiệm vụ của mình sau khi đăng nhập vào hệ thống, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả của doanh nghiệp.

◆Quản lý bán hàng có thể hiểu trạng thái thực hiện đơn hàng và trạng thái khôi phục thanh toán bất kỳ lúc nào, điều này có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí bán hàng tổng thể và cải thiện đáng kể mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. ☆ Giám sát và kiểm soát ngay lập tức việc thực hiện đơn hàng; ☆ Truy vấn thống kê lịch sử giao dịch của khách hàng; ☆ Cung cấp phân tích giao hàng và nắm bắt chính xác tình trạng giao hàng bán hàng; ☆ Hệ thống tự động tạo báo cáo khách hàng tiêu chuẩn; ☆ Thống kê thời gian thực về số tiền thanh toán của khách hàng và các khoản phải thu ☆ Tính nhất quán Theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng.

◆Quản lý sản xuất theo sát toàn bộ quy trình sản xuất, nắm bắt tình hình sản xuất hiện tại và việc sử dụng nguyên liệu theo thời gian thực, đồng thời giải quyết hiệu quả các vấn đề sản xuất như tiến độ sản xuất không rõ ràng, thất thoát nguyên vật liệu và nhiều sản phẩm bị lỗi. ☆ Lệnh sản xuất được tạo tự động từ đơn đặt hàng của khách hàng; ☆ Việc lấy hàng và nhập kho sản xuất được thực hiện dựa trên lệnh hướng dẫn; ☆ Tài liệu được sản xuất trong quy trình văn phòng để nâng cao tính chính xác của tài liệu sản xuất; ☆ Đèn LED, lưu trữ mẫu sản phẩm ứng dụng và BOM lưu trữ danh sách; ☆Theo dõi tình trạng nguyên liệu trong suốt quá trình và kiểm soát chặt chẽ số lượng nguyên liệu; ☆Theo dõi thời gian thực về tình trạng sản xuất, kiểm soát quy trình và cải tiến liên tục; ☆ Thống kê thời gian thực về các sản phẩm bị lỗi và tăng cường kiểm soát chất lượng; ☆Số lượng sản phẩm bị lỗi bán thành phẩm và nguyên liệu trong xưởng có thể được theo dõi và truy vấn chính xác.

◆Quản lý mua hàng: Theo dõi và kiểm soát toàn bộ quy trình mua sắm một cách minh bạch và suôn sẻ để đảm bảo rằng công ty có thể mua tất cả nguyên liệu cần thiết với chi phí phù hợp nhất. ☆Giám sát và kiểm soát ngay lập tức việc thực hiện đơn đặt hàng; ☆Truy vấn thống kê hồ sơ mua hàng lịch sử của nhà cung cấp; ☆Trực tiếp tạo đơn đặt hàng từ dữ liệu nhà cung cấp; ☆Hàng hóa đặt mua có thể được vận chuyển theo từng đợt, giúp thao tác linh hoạt và thuận tiện hơn; ☆Yêu cầu mua hàng , xếp hạng nhà cung cấp Phân tích và hỗ trợ các công ty trong việc lựa chọn nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn.

◆Quản lý hàng tồn kho cung cấp phản hồi kịp thời về thông tin hàng tồn kho rõ ràng và chính xác, giúp các công ty giảm hàng tồn kho, giảm chiếm dụng vốn và tránh tồn đọng hoặc thiếu hụt nguyên liệu. ☆Tạo phiếu giao hàng cho các đơn hàng để cải thiện độ chính xác của dữ liệu;☆Phân loại doanh nghiệp trong và ngoài nước và xử lý tài liệu tiêu chuẩn;☆Hỗ trợ giao hàng nhiều lần và giao hàng kết hợp các đơn hàng;☆Kiểm kê thường xuyên và kiểm soát số lượng hàng tồn kho;☆Cung cấp nhiều báo cáo phân tích hàng tồn kho khác nhau;☆ Giám sát tình trạng hàng tồn kho và giảm chi phí hàng tồn kho.

Quản lý kinh doanh cung cấp ứng dụng mẫu, báo giá sản phẩm, lập và phân tích kế hoạch kinh doanh, v.v. , giúp doanh nghiệp nắm bắt đầy đủ động lực kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động và tránh mất khách hàng một cách hiệu quả. ☆Thu thập mẫu và kiểm soát thông tin phản hồi của khách hàng theo thời gian thực; ☆Truy vấn lịch sử báo giá để kiểm soát khách hàng tốt hơn; ☆Quản lý khách hàng tạm thời để tránh mất khách hàng tiềm năng do luân chuyển nhân viên; ☆Nhân viên bán hàng luôn biết rõ khách hàng, đơn hàng của mình, v.v. Thông tin; ☆ Giám sát doanh số bán hàng và hiệu suất bán hàng; ☆ Nắm rõ ngay mục tiêu bán hàng dự kiến ​​và tình trạng hoàn thành của công ty, đồng thời điều chỉnh chiến lược bán hàng; ☆ Xếp hạng hiệu suất bán hàng để khuyến khích sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng.

◆Tài khoản vốn tài chính an toàn, hiệu quả và chính xác, giúp các công ty phân bổ vốn hiệu quả hơn và đưa ra các quyết định tài chính nhanh chóng và chính xác. ☆Kết hợp nhiều loại giấy triệu tập (tiền mặt, ngân hàng); ☆Nhập và báo cáo đối chiếu hàng tháng của ngân hàng; ☆Quyết toán tài khoản và xem trước bảng tính; ☆Xác minh tự động hoặc thủ công các chứng từ phải thu, phải trả trước và sau khi đăng; ☆Chức năng xử lý tài khoản toàn diện Giúp nhanh chóng và chính xác ☆Xử lý hàng tồn kho cuối kỳ, quản lý tài sản hiệu quả và lập ngân sách tài chính. Hệ thống quản lý sản xuất EDC có thể mang lại những gì cho doanh nghiệp? ......

●Tất cả các bộ phận cùng làm việc để tiết kiệm nhân lực và nâng cao hiệu quả làm việc của văn phòng;

●Thanh toán bất kỳ lúc nào để nắm rõ các khoản hoàn trả của khách hàng và tổng doanh thu;

●Kiểm soát tính thanh khoản của công ty bất cứ lúc nào và nâng cao hiệu quả hoạt động vốn;

●Tăng cường kiểm soát chất lượng sản xuất của công ty, loại bỏ thất thoát nguyên vật liệu và giảm chi phí sản xuất;

●Biết đơn hàng và thông tin kịp thời Tình trạng giao hàng của đơn đặt hàng giúp cải thiện khả năng nhận đơn đặt hàng;

●Hàng tồn kho rõ ràng và chính xác giúp giảm lượng hàng tồn kho và hỗ trợ hiệu quả cho sản xuất và bán hàng;

< p>●Hiểu kịp thời mục tiêu bán hàng dự kiến ​​và tình hình hoàn thành để động viên nhân viên bán hàng;

●Tích lũy kinh nghiệm quản lý kinh doanh và thông tin khách hàng để tránh tổn thất do luân chuyển nhân sự.

●Thông qua Internet, bạn có thể chia sẻ dữ liệu từ xa bất cứ lúc nào;

●Quản lý toàn diện và toàn diện, không bị giới hạn về địa lý; sử dụng trang web để đăng nhập, một sự thật Phiên bản Internet của hệ thống quản lý doanh nghiệp.