Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý sạc Zhuifeng

Hệ thống quản lý sạc Zhuifeng

Hệ thống quản lý sạc Zhuifeng

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v2017.01官方版Cập nhật:2023-09-03 09:41:13Kích thước:22.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý tính phí Zhuifeng là hệ thống quản lý tính phí đơn giản và dễ sử dụng, chủ yếu giúp người dùng quản lý hóa đơn, bảng kê, đối tượng tính phí và các thông tin khác thuận tiện hơn, đồng thời quản lý, truy vấn và thu thập số liệu thống kê về hồ sơ tính phí thuận tiện hơn.

Tính năng phần mềm

Linh hoạt , nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng

Dành riêng cho việc phát triển phần mềm quản lý đơn giản và thiết thực, phần mềm tính phí là một sản phẩm phần mềm đơn giản và thiết thực khác trong dòng quản lý Zhuifeng. Nó linh hoạt và thân thiện, ngay cả những người biết ít về máy tính cũng có thể bắt đầu nhanh chóng.

Chức năng quản lý hóa đơn tích hợp

Trong giao diện quản lý bảng tính phí không chỉ cung cấp chức năng thêm, xóa, sửa, truy vấn bảng tính phí mà còn thiết lập các cột, giao diện và thao tác thói quen, tối đa.Giảm thiểu thời gian nhập tài liệu và nâng cao hiệu quả công việc.

Quản lý khách hàng và khoản phí một cách mạnh mẽ

Phần mềm này có thể được sử dụng để phân loại khách hàng và tính phí các khoản mục.

Đối với khách hàng và mặt hàng tính phí, các lô do hệ thống cung cấp có thể được nhập từ excel hoặc xuất sang excel chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Chức năng cài đặt giao diện linh hoạt và được cá nhân hóa

Theo những thay đổi về nhu cầu của người dùng, giao diện phần mềm và định dạng in hỗ trợ các chức năng tùy chỉnh. Bạn có thể đặt các cột và tên giao diện theo yêu cầu của riêng mình, đồng thời đặt định dạng in và các cột báo cáo truy vấn theo yêu cầu của công ty.

Chức năng truy vấn đối chiếu nhanh chóng và thuận tiện

Sau khi tạo hóa đơn, nhiều điều kiện khác nhau có thể được đặt trong hệ thống để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm hồ sơ tính phí trong một khoảng thời gian nhất định hoặc một khách hàng cụ thể . Việc in hồ sơ hoặc xuất sang EXCEL cũng rất thuận tiện.

Báo cáo phân tích và truy vấn toàn diện và phong phú

Phần mềm cung cấp nhiều loại báo cáo truy vấn và phân tích. Người dùng có thể dễ dàng truy vấn và phân tích dữ liệu bán hàng cũng như gửi kết quả truy vấn và phân tích chỉ bằng một cú nhấp chuột. Xuất sang excel hoặc in.

Các định dạng in biên lai chuyên nghiệp

Có rất nhiều định dạng in biên lai thường được sử dụng trong phần mềm. Nếu chưa hài lòng, bạn cũng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của công ty và hỗ trợ in nhiều bộ biểu mẫu.