Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Hệ thống quản lý tài chính mua bán và tồn kho Hairun

Hệ thống quản lý tài chính mua bán và tồn kho Hairun

Hệ thống quản lý tài chính mua bán và tồn kho Hairun

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v7.0官方版Cập nhật:2023-08-19 09:44:12Kích thước:14.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý tài chính mua, bán và tồn kho của Hairun là hệ thống quản lý mua, bán và tồn kho chất lượng cao với các chức năng như mua, bán, quản lý hàng tồn kho, tài khoản phải thu và phải trả. và có thể giúp người dùng bán hàng hiệu quả và thuận tiện hơn.

Các tính năng của phần mềm

Có sẵn Ngành sản xuất: thực phẩm thiết yếu, trung tâm mua sắm, mẹ và bé, chậu hoa, đồ chơi trẻ em, nhu yếu phẩm hàng ngày, nội thất, kính cận thị, hiệu thuốc, xe đạp, ô tô ắc quy, cửa hàng máy tính, cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, phần cứng, vật liệu xây dựng trang trí, phụ tùng ô tô, chợ nông sản, sách, sản phẩm âm thanh và video, đặc sản địa phương, v.v.

Mua kho, tiếp thị bán kho, truy vấn hàng tồn kho, kho khác, kho khác, biểu đồ xu hướng, quyền quản lý, tài khoản phải thu và phải trả, chi phí hàng ngày, v.v.

Thiết kế trang của phần mềm hệ thống mua bán và kiểm kê Hairun rất đơn giản và trang nhã. Các bước phần mềm di động được cá nhân hóa và dễ sử dụng cho phép người dùng nhanh chóng nắm vững các phương thức vận hành thực tế của phần mềm di động mà không cần học tập và đào tạo, và việc bắt đầu rất dễ dàng. .