Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Cảng khấu trừ cá nhân Nội Mông Cục thuế điện tử

Cảng khấu trừ cá nhân Nội Mông Cục thuế điện tử

Cảng khấu trừ cá nhân Nội Mông Cục thuế điện tử

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v3.1.179官方版Cập nhật:2023-09-14 09:44:10Kích thước:137.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Thiết bị đầu cuối khấu trừ của Cục Thuế điện tử cá nhân Nội Mông là một phần mềm quản lý thuế mạnh mẽ, chuyên nghiệp và thiết thực, có thể giảm thiểu rủi ro liên quan đến thuế của các đại lý khấu trừ, nâng cao chất lượng khấu trừ và nộp thuế thu nhập cá nhân một cách hiệu quả nâng cao hiệu quả dịch vụ kê khai, khấu trừ trực tuyến.

Giới thiệu chức năng

Tự nhiên cá nhân Cục thuế điện tử (đầu khấu trừ) được các đại lý khấu trừ sử dụng để xử lý việc kê khai khấu trừ đầy đủ cho tất cả người lao động (kể cả người lao động và người không phải là nhân viên) có thu nhập trong đơn vị và thay mặt họ xử lý việc kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp.

Quy trình khai báo khấu trừ chính là:

p>

Quy trình kê khai thu nhập kinh doanh đại lý chính như sau:

Thu thập thông tin cá nhân: Thu thập thông tin liên quan theo yêu cầu của Mẫu thông tin cơ bản về thuế thu nhập cá nhân (Mẫu A). Hệ thống áp dụng phương thức gửi thông tin nhân sự trước rồi mới điền báo cáo.

Gửi và nhận phản hồi: Sau khi gửi thông tin nhân sự, hệ thống cơ quan thuế sẽ xác minh thông tin nhận dạng nhân sự và phản hồi kết quả xác minh.

Hướng dẫn điền: Tờ khai khấu trừ và nộp thuế bao gồm tờ khai khấu trừ và nộp thuế toàn diện, tờ khai khấu trừ và nộp thuế thu nhập phân loại, tờ khai khấu trừ và nộp thuế cho người không cư trú và tờ khai khấu trừ và nộp thuế thu nhập từ chuyển nhượng cổ phần bị hạn chế chuyển nhượng. 4 mẫu tờ khai, tờ khai thu nhập doanh nghiệp bao gồm tờ khai thuế nộp trước (Khai thuế thu nhập cá nhân doanh nghiệp (Mẫu A)) và tờ khai nộp thuế thu nhập cá nhân hàng năm (Khai thuế thu nhập cá nhân doanh nghiệp (Mẫu B)).

Gửi tờ khai thuế: Gửi tờ khai thuế đã điền đầy đủ cho cơ quan thuế qua Internet và nhận phản hồi về tờ khai.

Nộp thuế: Sau khi kê khai thành công, thực hiện nộp thuế thông qua thanh toán trực tuyến hoặc các phương thức khác.

Giao diện phần mềm

Tháng tính thuế: Mặc định là tháng cuối cùng theo giờ hệ thống hiện tại. Ví dụ thời điểm hiện tại là ngày 01/8/2019 thì [tháng nộp thuế] là tháng 7/2019. Nhấp vào nút thả xuống để chuyển sang [Tháng tính thuế].

Cây menu bên trái: Nhấp vào menu chức năng để mở mô-đun chức năng tương ứng.

Khu chức năng thường dùng: Đưa các chức năng thường dùng của hệ thống vào đây, nhấn phím tắt để vào trang chức năng.

Khu vực đang chờ xử lý: Hiển thị các tin nhắn có loại tin nhắn là báo cáo gian lận và có trạng thái chưa được xử lý.

Phương thức đăng ký

Khi nào Khi Cục Thuế điện tử cá nhân (thiết bị đầu cuối khấu trừ) trực tuyến, người dùng sẽ được thông báo bằng nhiều cách khác nhau để tải xuống gói cài đặt. Gói cài đặt có thể được lấy từ trang web của cơ quan thuế địa phương. Hãy chú ý thông báo từ cơ quan thuế để biết địa chỉ tải cụ thể.

Nhấp đúp vào gói cài đặt chương trình và nhấp vào Cài đặt ngay để cài đặt thiết bị đầu cuối khấu trừ vào máy tính cục bộ hoặc chọn thư mục cài đặt tùy chỉnh để cài đặt.

Lưu ý: Nếu tính năng khấu lưu đã được cài đặt trên máy tính của bạn Nếu bạn bấm đúp vào gói cài đặt, bạn sẽ được nhắc "sửa chữa" hoặc "gỡ cài đặt".

1.2. Khởi tạo hệ thống

Sau khi quá trình cài đặt hệ thống hoàn tất, hệ thống cần được khởi tạo và đăng ký. Quá trình đăng ký ban đầu là lấy thông tin mới nhất của công ty từ hệ thống cơ quan thuế thông qua mã số nhận dạng người nộp thuế và lưu thông tin đó vào thiết bị đầu cuối khấu trừ tại địa phương.

Nhấp vào [Trải nghiệm ngay] trên giao diện hoàn tất cài đặt ( Hoặc nhấp vào phím tắt [[/k1/]Cục thuế điện tử (Thiết bị khấu trừ thuế)) trên màn hình nền để vào giao diện chọn phiên bản. Ngoại trừ khách hàng được triển khai tại nhà ga của cơ quan thuế đã chọn "phiên bản phòng thuế", tất cả đều chọn tùy chọn mặc định là "phiên bản đơn vị khấu trừ".

Bước đăng ký đầu tiên: nhập thông tin công ty.

Nhập mã số thuế của đơn vị khấu trừ vào vị trí [Mã số thuế]/[Xác nhận mã số thuế] và nhập mã tín dụng xã hội thống nhất của đơn vị ba chứng chỉ trong một, và nhấp vào [Tiếp theo] Hoàn thành bước đăng ký đầu tiên.

Ghi chú:

1 . [Mã số nhận dạng người nộp thuế] và [Xác nhận mã số người nộp thuế] phải nhất quán;

2. Khi đăng ký, bạn phải đảm bảo rằng máy tính đang trực tuyến.

Bước đăng ký thứ hai: lấy thông tin về thuế.

Hệ thống tự động thu thập các thông tin thuế cơ bản mới nhất của địa phương như mức lương trung bình hàng năm, mức lương trung bình hàng tháng và giới hạn khấu trừ quỹ dự phòng hàng tháng từ cơ quan thuế.

Bước đăng ký thứ ba: lưu trữ thông tin người nộp thuế .

Người nộp thuế phải khai trung thực họ tên, số điện thoại di động, chức vụ và các thông tin khác.

Đăng ký bước 4: Thiết lập sao lưu dữ liệu tự động.

Dữ liệu ở bên khấu trừ được lưu trữ trên máy tính cục bộ. Để tránh mất dữ liệu do cài đặt lại hệ điều hành hoặc hệ điều hành bị hỏng, bạn nên bật tính năng sao lưu tự động.

Ghi chú:

1 . Chọn "Bắt đầu sao lưu tự động" để tự động sao lưu dữ liệu mỗi khi bạn thoát khỏi hệ thống;

2. Chọn "Nhắc nhở trước khi sao lưu tự động" và lời nhắc sao lưu sẽ bật lên mỗi khi bạn thoát khỏi hệ thống;

3. Bạn có thể tự thiết lập đường dẫn sao lưu. Không nên đặt nó vào đĩa hệ thống máy tính;

4. Số lượng dữ liệu sao lưu có thể được chọn theo kích thước của đĩa cứng máy tính. Khi số lượng bản sao lưu dữ liệu tự động sao lưu trong hệ thống đạt đến số lượng đã thiết lập thì dữ liệu sao lưu trước đó sẽ tự động bị xóa. Nên chuyển dữ liệu cần lưu vĩnh viễn sang vị trí khác trên máy tính;

5. Sau khi vào hệ thống, bạn có thể nhấp vào Cài đặt hệ thống → Quản lý hệ thống → Sao lưu và khôi phục → Tự động sao lưu vào sửa đổi các cài đặt liên quan để sao lưu dữ liệu tự động.