Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > iPubsoft ePub to pdf Converter (công cụ chuyển đổi ePub sang PDF)

iPubsoft ePub to pdf Converter (công cụ chuyển đổi ePub sang PDF)

iPubsoft ePub to pdf Converter (công cụ chuyển đổi ePub sang PDF)

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.1.6官方版Cập nhật:2023-09-21 10:09:18Kích thước:18.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

iPubsoft ePub to pdf Converter là một công cụ mạnh mẽ, chuyên nghiệp và thiết thực để chuyển đổi ePub sang PDF. Phần mềm có thể chuyển đổi tệp epub sang PDF mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào bằng cách duy trì chất lượng hình ảnh và văn bản. Chế độ chuyển đổi hàng loạt của phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi nhiều tệp ePub cùng một lúc.

Giới thiệu chức năng

Chuyển đổi ePub sang PDF thành thạo

ePub sang pdf Trình chuyển đổi chuyên nghiệp để chuyển đổi sách điện tử ePub sang PDF mà không làm giảm chất lượng tệp gốc.

Được tiết kiệm cao

Với ePub to PDF Converter, bạn có thể chuyển đổi tệp ePub sang PDF mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào bằng cách duy trì chất lượng hình ảnh và văn bản.

Chế độ chuyển đổi hàng loạt

Chế độ chuyển đổi hàng loạt cho phép người dùng chuyển đổi nhiều tệp ePub cùng một lúc, giúp cải thiện hiệu quả khi cần chuyển đổi nhiều tệp ePub.

Sử dụng mật khẩu để bảo vệ PDF

Bạn có thể thêm mật khẩu để bảo vệ tệp pdf đầu ra, phần mềm này thực sự là giải pháp đảm bảo và đáng tin cậy nhất mà bạn có thể chọn để chuyển đổi tệp ePub sang PDF.

Tùy chọn hoạt động linh hoạt

Trình chuyển đổi ePub-to-PDF hỗ trợ các thao tác kéo và thả, nhập có chọn lọc các tệp nguồn, vị trí đầu ra tùy chỉnh và nhiều cài đặt khác để chuyển đổi.

Sử dụng dễ dàng và nhanh chóng

Giao diện chương trình rất đơn giản và hướng dẫn người dùng một cách trực quan trong toàn bộ quá trình. Một loạt tệp ePub có thể được chuyển đổi trong 1 phút.