Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Chuyển đổi đơn giản và truyền thống

Chuyển đổi đơn giản và truyền thống

Chuyển đổi đơn giản và truyền thống

Loại:ứng dụngPhiên bản:V2.4免费版Cập nhật:2023-09-19 10:01:05Kích thước:1KBHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Đúng như tên gọi, Bộ chuyển đổi truyền thống đơn giản hóa là một công cụ được thiết kế đặc biệt để giúp bạn chuyển đổi giữa mã GB và mã BIG5. Nó có thể tự động chuyển đổi tiếng Trung giản thể và phồn thể trong thời gian thực. Giao diện thân thiện và chức năng mạnh mẽ. Với việc Trung Quốc gia nhập WTO, việc chuyển đổi giữa tiếng Trung giản thể và phồn thể ngày càng trở nên quan trọng. Phần mềm này rất hữu ích cho những người lao động cần đọc chữ Hán phồn thể và cho những bạn bè đã thích học chữ Hán phồn thể.

Giới thiệu về Chuyển đổi đơn giản và truyền thống

Với ​​việc Trung Quốc gia nhập WTO cũng như sự trao đổi và tương tác ngày càng tăng giữa Trung Quốc đại lục, tỉnh Đài Loan và Hồng Kông, nhiều công ty và tổ chức quốc tế cần dịch các ngoại ngữ quan trọng sang tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể cùng một lúc. Nhiều Các tài liệu tiếng Trung quan trọng thường yêu cầu Sau khi viết xong, phiên bản tiếng Trung giản thể và phồn thể sẽ được phát hành cùng lúc. Nhu cầu chuyển đổi phổ biến nhất là phần mềm đa ngôn ngữ, trang web đa ngôn ngữ và một số tài liệu quốc tế quan trọng dành cho người dùng đa ngôn ngữ. Cách trực tiếp và phổ biến nhất để tạo và xuất bản các tài liệu tiếng Trung giản thể và truyền thống cùng lúc là trước tiên viết phiên bản tiếng Trung giản thể hoặc phiên bản tiếng Trung phồn thể, sau đó tạo phiên bản tiếng Trung phồn thể hoặc giản thể tương ứng thông qua chuyển đổi phồn thể-giản thể hoặc truyền thống. -Đơn giản hóa chuyển đổi.

Bởi vì có sự khác biệt giữa chữ Hán giản thể và chữ Hán phồn thể trong nhiều cách diễn đạt ngôn ngữ. Ví dụ: "máy chủ" trong tiếng Trung giản thể được viết chuyên nghiệp là "máy chủ" trong tiếng Trung phồn thể, "bút bi" trong tiếng Trung giản thể và "bút bi" trong tiếng Trung phồn thể. Stalin trong tiếng Trung giản thể được gọi là "Stalin" trong tiếng Trung phồn thể và Triều Tiên trong tiếng Trung giản thể được viết bằng tiếng Trung phồn thể. Nó được gọi là "Bắc Triều Tiên" trong tiếng Trung. "Sydney" trong tiếng Trung giản thể được gọi là "Sydney [thành phố của Úc]" trong tiếng Trung phồn thể. Phần mềm trò chơi RPG nổi tiếng Final Fantasy thường được dịch là "Final Fantasy" ở Trung Quốc đại lục, trong khi nó thường được gọi là "Chiến binh không gian" ở tỉnh Đài Loan . Tùy thuộc vào mức độ chuyên môn trong việc chuyển đổi, chuyển đổi Đơn giản-Truyền thống có thể được chia thành chuyển đổi ký tự sang ký tự đơn giản, chuyển đổi Đơn giản-Truyền thống được sửa đổi một phần và chuyển đổi Đơn giản-Truyền thống chuyên nghiệp có tính chuyên môn cao.

Phương thức đăng ký

Đính kèm Tải mã đăng ký lên, kiểm tra xong là có thể sử dụng được! Hãy thử nó!