Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Từ điển phổ thông Jin Rui

Từ điển phổ thông Jin Rui

Từ điển phổ thông Jin Rui

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2.1.0.0免费版Cập nhật:2023-09-20 09:49:20Kích thước:21.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Từ điển phổ thông Jinrui là một công cụ học tập và tìm kiếm thành ngữ nhỏ gọn. Tổng cộng có hơn 32.000 thành ngữ tiếng Trung đã được thu thập, bao gồm bính âm, chú thích, nguồn, câu ví dụ và các thông tin khác. Nó cũng cung cấp chức năng tìm kiếm thuận tiện (bạn có thể tìm kiếm theo tên viết tắt bính âm và ký tự tiếng Trung), đồng thời bạn cũng có thể sử dụng chức năng bảo trì để mở rộng và sửa đổi cơ sở dữ liệu thành ngữ.

Giới thiệu cơ bản

金Từ điển Ruiwanneng là một công cụ học tập và tìm kiếm thành ngữ nhỏ gọn. Tổng cộng có hơn 32.000 thành ngữ tiếng Trung đã được thu thập, bao gồm bính âm, chú thích, nguồn, câu ví dụ và các thông tin khác. Nó cũng cung cấp chức năng tìm kiếm thuận tiện (bạn có thể tìm kiếm theo tên viết tắt bính âm và ký tự tiếng Trung), đồng thời bạn cũng có thể sử dụng chức năng bảo trì để mở rộng và sửa đổi cơ sở dữ liệu thành ngữ.

Phần mềm này đơn giản và thiết thực, chắc chắn là trợ thủ đắc lực để bạn truy vấn và duy trì thành ngữ! Đặc biệt, thư viện thành ngữ vô cùng đồ sộ: hơn 32.000 thành ngữ chắc chắn là đủ cho bạn. Đừng quên tự mình thêm, sửa đổi và duy trì chúng.

Nhật ký cập nhật

1. Số lượng thành ngữ đã tăng lên hơn 32.000.

2. Số lượng ký tự tiếng Trung đã tăng lên hơn 17.000.

3. Số lượng từ tăng lên hơn 270.000.

4. Giải quyết vấn đề dương tính giả.

5. Hoàn toàn miễn phí.