Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Wenhua Finance Yingzhi Phần mềm giao dịch được lập trình

Wenhua Finance Yingzhi Phần mềm giao dịch được lập trình

Wenhua Finance Yingzhi Phần mềm giao dịch được lập trình

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v8.1.032官方版Cập nhật:2023-09-20 09:58:55Kích thước:12.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm giao dịch được lập trình của Wenhua Finance Yingzhi cung cấp nhiều công cụ nghiên cứu chiến lược giao dịch và sử dụng công nghệ đa luồng để đảm bảo hoạt động theo chương trình tốc độ cao. Đây là phần mềm do Wenhua Finance phát hành độc lập và không liên quan gì đến các công ty tương lai. Phần mềm không chấp nhận tài khoản báo giá do các công ty tương lai phát hành.

Tính năng phần mềm

1 .Phần mềm chương trình có nguồn gốc từ Trung Quốc phù hợp 100% với hệ thống hướng dẫn của các sàn giao dịch trong nước.

2. Dựa trên thói quen của người dùng trong nước, một "ngôn ngữ lúa mì", một ngôn ngữ nhỏ với chức năng lớn và môi trường lập trình dễ dàng theo kiểu khối xây dựng đã ra đời.

3. Cung cấp mẫu backtest đầy đủ nhất: toàn bộ dữ liệu lịch sử hợp đồng trong nước kể từ khi thị trường mở cửa (bao gồm cả dữ liệu điểm giao dịch).

4. Hỗ trợ các ý tưởng kỹ thuật tài chính được lập trình và chuyên nghiệp: thử nghiệm và tải kết hợp nhiều mô hình.

5. Mô-đun vận hành giao dịch tự động ban đầu có thể dễ dàng giám sát việc thực hiện tín hiệu, tiền, vị trí và lệnh chờ của hàng chục mô hình và hỗ trợ hỗ trợ thủ công.

Giới thiệu chức năng

1. Tốc độ phản hồi của giao dịch được lập trình nhanh hơn bộ não con người.

Khi giao dịch thủ công, phải mất ít nhất 1-2 giây từ xác nhận bằng mắt đến não cho đến khi nhấn nút mua hoặc bán. Giá tương lai thay đổi rất nhanh và 1-2 giây là đủ để giá di chuyển xa, điều này sẽ làm tăng chi phí giao dịch của chúng tôi. Nếu tích lũy trong một thời gian dài, rất nhiều của cải cũng sẽ bị mất đi.

Các giao dịch được lập trình được máy tính theo dõi và chỉ mất vài mili giây (1 mili giây = một phần nghìn giây) để gửi tín hiệu đến máy tính đưa ra lệnh. Trong thị trường giao dịch luôn thay đổi, tốc độ này cho phép chúng ta vào và ra ngay khi có cơ hội, giảm chi phí giao dịch và cho phép các nhà giao dịch tích lũy thêm của cải.

2. Giao dịch được lập trình sẽ tránh được những điểm yếu trong bản chất con người.

Trở ngại lớn nhất đối với giao dịch thủ công là gì? Đó là sự biến động trong suy nghĩ bên trong của người giao dịch. Bởi vì những ý tưởng khác nhau luôn xuất hiện trong đầu mọi người. Những suy nghĩ này có thể cản trở ý tưởng giao dịch. Mặc dù có những lúc phải dừng lỗ theo quy định, nhưng có thể do tâm trí người giao dịch do dự nên cơ hội tốt nhất để đóng vị thế sẽ bị bỏ lỡ và khoản lỗ sẽ tăng thêm.

Đặc điểm lớn nhất của giao dịch theo chương trình là nó khắc phục được sự không chắc chắn của giao dịch thủ công. Bản thân máy tính không có cảm xúc và có thể giao dịch liên tục theo đúng các cài đặt lập trình, nó hoàn toàn có thể đạt được sự ổn định mà bộ não con người không thể đạt được.

3. Các giao dịch được lập trình có thể được sao chép thành công.

Con người chỉ có hai mắt và chỉ có thể quan sát một hợp đồng mỗi lần, nhưng có rất nhiều hợp đồng có cơ hội giao dịch mỗi ngày. Bạn chỉ có thể lo lắng về việc có một kỹ năng vô ích, nhưng bạn không thể bận rộn đến mức tối đa hóa lợi nhuận của mình.

Giao dịch được lập trình có thể giám sát hàng chục hợp đồng và chu kỳ cùng một lúc. Miễn là bạn chuyển đổi trải nghiệm giao dịch thành công của mình sang ngôn ngữ có thể lập trình và đọc được thì lập trình có thể giúp bạn tái tạo thành công.