Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Bộ nhớ cục bộ mật khẩu màu xanh đậm

Bộ nhớ cục bộ mật khẩu màu xanh đậm

Bộ nhớ cục bộ mật khẩu màu xanh đậm

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-09-20 09:51:12Kích thước:388KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bộ nhớ cục bộ mật khẩu Deep Blue là phần mềm quản lý mật khẩu cục bộ. Chương trình này chủ yếu được sử dụng để bản địa hóa và mã hóa hoàn toàn một số mật khẩu, tin nhắn bí mật, tin nhắn riêng tư, địa chỉ, danh bạ, v.v. và hỗ trợ tìm kiếm nội dung.

Giới thiệu phát triển

Tại sao Sẽ có chương trình này?

0

Một vài người bạn và tôi có quá nhiều mật khẩu. Tôi đã thấy bạn bè ghi mật khẩu ở dạng văn bản rõ ràng trong hộp thư QQ, QQ Notepad, v.v. Điều này cực kỳ không an toàn. Một số thậm chí còn được lưu trực tiếp dưới dạng văn bản thuần túy như TXT và được đặt trên máy tính.

1

Bởi vì bạn có nhiều mật khẩu và mỗi mật khẩu khác nhau (việc đặt tất cả mật khẩu giống nhau là cực kỳ không an toàn và một trang web sẽ lấy tất cả mật khẩu của bạn. Mật khẩu, Một số mật khẩu rất đặc biệt.

2

Nguyên tắc là mã hóa mật khẩu của bạn và lưu vào một tập tin, nếu không có mật khẩu thì người khác không thể xem được.

3

Nếu bạn quên lưu trước khi đóng chương trình thì chương trình sẽ tự động lưu dữ liệu, chương trình là 1 file EXE và 1 file dữ liệu dat.dll.Nếu bạn muốn copy vào một máy tính khác, bạn cần sao chép cái này Sao chép hai tệp lại với nhau.

4

Thêm nội dung hỗ trợ tìm kiếm và đánh dấu tìm kiếm.

5

< /div>Hỗ trợ kết nối với máy tính Mật khẩu động được liên kết với dữ liệu và không thể sử dụng trên các máy tính khác. Ngay cả khi người khác nhìn thấy mật khẩu của bạn khi bạn đang nhập, mật khẩu đó sẽ thay đổi sau một thời gian.

6

Chương trình này không chỉ có thể lưu Mật khẩu mà bạn còn có thể lưu một số thông tin cá nhân, địa chỉ, liên hệ riêng tư, v.v.

Những điều cần lưu ý

1. < div>

Vì lý do bảo mật, chương trình không thiết kế bất kỳ chức năng mạng nào, kể cả chức năng thống kê của chương trình. Vì vậy, nếu chương trình phát hiện hành vi kết nối mạng thì có thể nó đã bị sửa đổi hoặc máy tính của bạn bị nhiễm độc, vui lòng ngừng sử dụng nó ngay lập tức và thay đổi mật khẩu của bạn.

2.

Vì mục đích bảo mật, bạn có thể ghi lại mật khẩu. Đã đến lúc chỉ định một số số làm mã che giấu, để ngay cả khi chủ nhân thực sự bẻ khóa chương trình, anh ta sẽ không bao giờ biết mật khẩu của bạn. Ví dụ: mật khẩu thực của bạn là: 123456, Bản ghi của bạn là 123AA456, nghĩa là chữ số AA thứ 4 và thứ 5 là những mã bị xáo trộn vô dụng. Ngay cả khi anh ta biết bản rõ của bạn , anh ta sẽ không bao giờ có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn. (Số chữ số và vị trí của mã bị xáo trộn được ghi lại trong tâm trí bạn hoặc ở các vị trí khác nhau trong sổ tay của bạn.)

3. < div>

Hãy cố gắng ngăn chặn người khác lấy trái phép các tệp dữ liệu và chỉ lưu chúng trên các máy tính mà bạn tin cậy và chúng có thể được đặt vào thư mục sâu hơn.

4.

div>Lưu ý rằng chương trình không thể ngăn chặn việc bẻ khóa ở cấp độ tháo gỡ, nhưng khả năng bị bẻ khóa của bạn là rất nhỏ, miễn là các tập tin dữ liệu của bạn bị rò rỉ cho người khác. . Ít nhất nó cũng quá đủ để ngăn cản những người xung quanh bạn xem nội dung . Nó cũng an toàn hơn nhiều so với mật khẩu được lưu trong hộp thư QQ hoặc các mạng khác.

Nhật ký cập nhật

19 tháng 5 năm 2013

p>

Danh sách nâng cấp:

[Thêm] Thêm danh mục mới.

[Tối ưu hóa] Tối ưu hóa tìm kiếm.

[Tối ưu hóa] Tối ưu hóa hiển thị danh sách.< /p>

[Tối ưu hóa] Tối ưu hóa bảo mật.

Trang chủ: Quản lý mật khẩu

Bộ nhớ cục bộ mật khẩu màu xanh đậmTải về liên quan

Bài viết liên quan