Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Looper Script (tập lệnh vòng lặp vô hạn AE)

Looper Script (tập lệnh vòng lặp vô hạn AE)

Looper Script (tập lệnh vòng lặp vô hạn AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-13 09:41:50Kích thước:17KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Tập lệnh Looper là tập lệnh vòng lặp vô hạn AE có thể được sử dụng cho các vòng lặp khung hình chính và lớp. Trước đây, hoạt ảnh lặp trong AE khá rắc rối và chỉ có thể đạt được thông qua một số lượng lớn các biểu thức lặp. Chỉ cần sử dụng Looper Script để đặt số vòng lặp trực tiếp thông qua tập lệnh.

Giới thiệu chức năng

Trong Tạo hoạt ảnh vòng lặp trong After Effects chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Nói chung, bạn có thể lặp lại các ảnh hoặc khung hình chính của mình thông qua một số biểu thức vòng lặp và các phương pháp khác nhau. Nhưng những phương pháp này rất khó và rắc rối nên Looper Script ra đời. Đây là tập lệnh AE miễn phí do productioncrate sản xuất, có thể nhanh chóng tạo hoạt ảnh vòng lặp vô hạn của vật liệu AE, khung chính và lớp. Trong một từ, đơn giản và nhanh chóng. Kịch bản không có nhiều tham số. Chọn vật liệu trong cửa sổ dự án, đặt số lần bạn muốn lặp và nhấp vào Áp dụng.

Nếu bạn muốn lặp lại cảnh quay hoặc phương tiện, hãy đảm bảo rằng cảnh quay đó được chọn trong cửa sổ dự án. Đặt số lần bạn muốn lặp và nhấp vào Áp dụng. Bạn cũng có thể nhấn nút "..." trên tập lệnh Looper của thùng để chọn cảnh quay của mình.

Hình ảnh

Tùy chọn ánh xạ lại được chọn tự động. Đây là tùy chọn lặp lại cảnh quay hoặc bố cục phổ biến nhất. Nó tạo ra hai khung hình chính, một ở đầu lớp và một ở cuối lớp. Nếu bạn muốn lặp qua các tham số khác, chẳng hạn như góc quay hoặc vị trí, hãy bỏ chọn tùy chọn này. (Ô 1 bên phải)

Bạn có thể chọn lặp, lặp hoặc cả hai! Vòng lặp sẽ lặp từ khung hình chính cuối cùng đến khung hình chính đầu tiên. Đầu ra càng được lặp thường xuyên thì nó sẽ lặp từ khung hình chính đầu tiên đến khung hình chính cuối cùng. Việc lặp đầu vào/đầu ra sẽ thực hiện cả hai tùy chọn.

Bây giờ hãy xem xét một số tùy chọn lặp khác nhau. Hãy nhìn vào chữ "không" ở bên phải của chúng ta. Chọn danh sách thả xuống. Bạn sẽ thấy các tùy chọn lặp tuyệt vời này! Hãy xem mỗi người trong số họ đã làm gì dưới đây.

Ping Pong cho phép hoạt ảnh tiến tới khung hình chính cuối cùng và sau đó lặp lại hoạt ảnh ngược lại. Nó giống như hiệu ứng boomerang phổ biến mà bạn thấy ở khắp mọi nơi!

Vòng lặp Tiếp tục rất thú vị, hoạt ảnh không dừng ở khung hình chính cuối cùng mà tính đến các tham số chuyển động và cho chúng chạy vô thời hạn.

Vòng lặp là một vòng lặp hữu ích. Thao tác này sẽ phát hoạt ảnh bắt đầu từ khung hình chính đầu tiên sau khung hình chính cuối cùng.

Offset chắc chắn là thú vị nhất. Chúng tôi đã sử dụng ba khung hình chính để chứng minh điều này. Hoạt ảnh lặp qua cả ba khung hình chính (bắt đầu, kết thúc và quay lại nửa chừng về điểm bắt đầu) nhưng vẫn tiếp tục chuyển động có hướng. Hoạt ảnh lặp lại nhưng "bù" các tham số khung hình chính. Hoạt hình phức tạp này đặc biệt thú vị!

Phương pháp ứng dụng

Phương pháp cài đặt: Sao chép tập lệnh trực tiếp vào X:\ Tệp chương trình \ Adobe \ Adobe After Effects CC 2018 \ Các tệp hỗ trợ \Scripts \Scriptui tấm.

Trang chủ: Các plug-in khác