Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > A-PDFPassword Security (công cụ mã hóa file PDF)

A-PDFPassword Security (công cụ mã hóa file PDF)

A-PDFPassword Security (công cụ mã hóa file PDF)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v4.3官方版Cập nhật:2023-09-10 09:26:11Kích thước:2.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

A-PDFPassword Security (công cụ mã hóa file pdf) là phần mềm mã hóa file PDF rất tốt, có thể giúp người dùng mã hóa và giải mã file PDF. Trong phần mềm, người dùng có thể mã hóa hàng loạt tệp PDF, điều này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bạn cũng có thể thiết lập một thư mục nhất định và sau đó mọi tệp PDF được đặt trong đó sẽ tự động được mã hóa, rất thuận tiện khi sử dụng.

Giới thiệu cơ bản

A-PDF Bảo mật mật khẩu là một tiện ích trên máy tính để bàn cho phép Bạn thay đổi bảo mật mật khẩu của một tập tin PDF hiện có. Điều này có nghĩa là bạn có thể bảo vệ các tệp PDF bằng mã hóa 128 bit hoặc xóa tính năng bảo vệ bằng mật khẩu hiện có. Nó có thể xử lý các tài liệu đơn lẻ hoặc hàng loạt. Một tính năng tiện dụng khác bao gồm tổng hợp mật khẩu và thư mục nóng.

Giới thiệu tính năng

Mã hóa tệp PDF

Bảo vệ tài liệu PDF của bạn khỏi bị truy cập trái phép bằng cách sử dụng bảo mật mật khẩu tiêu chuẩn:

Mã hóa RC4 40 bit,

Mã hóa RC4 128 bit,

Giải mã tệp PDF

Bảo mật bằng mật khẩu tiêu chuẩn cũng có thể bị xóa khỏi các tệp PDF được bảo vệ. Hỗ trợ mã hóa 40/128-bit RC4 và 128 AES.

Thay đổi các hạn chế đối với tệp PDF

Bằng cách sử dụng Bảo mật mật khẩu A-PDF, các tệp PDF có thể được đặt để yêu cầu mật khẩu để mở và/hoặc hạn chế quyền truy cập. Ví dụ: cho phép hoặc không cho phép in, sao chép nội dung, thay đổi tập tin, v.v.

Thuộc tính thay đổi hàng loạt của tệp PDF

Sử dụng Bảo mật mật khẩu A-PDF, bạn có thể chỉnh sửa và sửa đổi hàng loạt siêu dữ liệu PDF của mình, chẳng hạn như tiêu đề, chủ đề, tác giả và từ khóa PDF.

Thêm thời gian và dữ liệu hết hạn vào tệp PDF

Sử dụng Bảo mật mật khẩu A-PDF, bạn có thể đặt hoặc xóa ngày và giờ hết hạn trên PDF.

Nhóm mật khẩu

Nếu bạn cần sử dụng mật khẩu để bảo vệ một loạt tệp PDF một cách không an toàn, bạn có thể thiết lập một nhóm mật khẩu cụ thể. A-PDFPassword Safe sẽ thử từng mật khẩu một thay vì nhập thủ công.

Sử dụng thư mục nóng

Bạn có thể thiết lập một thư mục được giám sát và tất cả các tệp được ghi vào thư mục này sẽ được mã hóa khi được lưu. Các tập tin gốc cũng có thể được chuyển vào thư mục sao lưu. Tất cả các hoạt động sẽ được ghi vào tệp nhật ký.

Sửa đổi siêu dữ liệu

Bảo mật mật khẩu A-PDF cũng có thể sửa đổi siêu dữ liệu (thuộc tính) cùng một lúc. Bao gồm tiêu đề, tác giả, chủ đề và từ khóa. Nếu bạn chỉ muốn sửa đổi một số siêu dữ liệu trong một tác vụ hàng loạt thì nó hỗ trợ sử dụng macro để bảo toàn dữ liệu gốc.

Bật/tắt hết hạn

Nó có thể khiến tệp PDF hết hạn vào một ngày nhất định. Khi vượt quá ngày, người đọc sẽ nhắc thông tin hết hạn.