Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Khóa thư mục sáng

Khóa thư mục sáng

Khóa thư mục sáng

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.0.0.1官方版Cập nhật:2023-08-28 09:28:35Kích thước:6.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Shining Folder Lock là phần mềm mã hóa thư mục/file an toàn, dễ sử dụng mới được nâng cấp từ "khóa thư mục sâu" của Công ty Phần mềm Wavelet. Phần mềm rất dễ sử dụng, mạnh mẽ, tiện lợi và nhanh chóng. Dữ liệu và tài liệu bị khóa có thể bị ngăn không cho xem, sửa đổi, di chuyển, sao chép và xóa. Phần mềm cung cấp các phương pháp khóa [Khóa] và [Ẩn] để đáp ứng các nhu cầu bảo mật khác nhau của bạn và là chuyên gia trong việc bảo vệ các tệp riêng tư của bạn.

Tính năng phần mềm

Hoàn hảo Khóa thư mục Shining tích hợp Shell được tích hợp chặt chẽ với các hệ thống Windows. Có thể khóa hoặc mở khóa trực tiếp thông qua menu chuột phải hay không. Tài liệu dữ liệu bị khóa vẫn giữ nguyên biểu tượng gốc của hệ thống nhưng có thêm dấu khóa ở góc dưới bên trái biểu tượng, nhìn rõ ràng, rõ ràng.

Nhiều phương pháp khóa Chức năng Khóa có hai chế độ: [Khóa] và [Ẩn]. Dữ liệu và tập tin bị khóa không thể được xem, sửa đổi, di chuyển, sao chép hoặc xóa. [Ẩn] Bảo mật cao hơn, dữ liệu và tập tin bị khóa sẽ biến mất hoàn toàn và chỉ có thể tìm thấy và mở khóa trong giao diện chính của phần mềm.

Khóa thư mục Shining tiện lợi và mạnh mẽ được tích hợp với Windows Explorer và có thể dễ dàng vận hành bằng menu chuột phải. Khi bị khóa, bạn có thể chọn khóa hoặc ẩn.

Khóa và mở khóa nhanh chóng các tệp (thư mục) lớn, đặc biệt thích hợp để khóa nhanh các tệp lớn như video, âm thanh, hình ảnh, v.v.

Hỗ trợ các thiết bị lưu trữ di động Shining Folder Lock có thể khóa các thư mục và tập tin trên ổ flash USB và ổ cứng di động. Sau khi khóa, chúng có thể được truy cập trên các máy tính khác nhưng bạn vẫn cần nhập đúng mật khẩu.

Phần mềm quản lý mật khẩu tiện lợi yêu cầu nhập [mật khẩu người dùng] để đăng nhập, khóa và mở khóa. [Mật khẩu người dùng] là mật khẩu được phần mềm sử dụng. Quản lý mật khẩu thống nhất có thể tránh quên mật khẩu một cách hiệu quả và có thể thay đổi mật khẩu bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến dữ liệu và tài liệu đã khóa trước đó.

Khả năng tương thích cao. Tài liệu dữ liệu bị khóa bằng Shining Folder Lock có thể mở được trên nhiều phiên bản Windows dù là Windows 7, Windows 8, Windows 10... khóa sẽ không bị ảnh hưởng khi chuyển đổi hệ thống hoặc nâng cấp tệp dữ liệu.

Nhật ký cập nhật

Khắc phục có một số sai sót.

Tối ưu hóa bố cục giao diện.