Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Pass Protect Video Master (công cụ bảo vệ mã hóa video)

Pass Protect Video Master (công cụ bảo vệ mã hóa video)

Pass Protect Video Master (công cụ bảo vệ mã hóa video)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v8.0绿色中文版Cập nhật:2023-09-05 10:09:50Kích thước:1.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Password Protect Video Master (công cụ bảo vệ mã hóa video) là phần mềm có thể mã hóa các tệp video hoặc âm thanh được chỉ định. Nếu có một số video trên máy tính mà bạn không muốn người khác vô tình mở ra, bạn có thể sử dụng Protect Video Master để khóa chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng mật khẩu này.

Giới thiệu cơ bản

Mật khẩu Protect Video Master phiên bản Trung Quốc là công cụ mã hóa video mạnh mẽ và dễ sử dụng. Với Mật khẩu bảo vệ Video Master, bạn có thể mã hóa video và chuyển đổi chúng thành exe, tạo mật khẩu để bảo vệ các tập tin video và âm thanh trên máy tính của mình.

Điểm nổi bật của phần mềm

Làm cách nào để bảo vệ tệp video?

Nó mã hóa tệp video bằng mật khẩu bạn chỉ định, sau đó chuyển đổi video thành tệp exe, tệp này chỉ có thể phát nếu mật khẩu phát lại được cung cấp. Nó hỗ trợ hầu hết các tệp video để phát dưới sự bảo vệ bằng mật khẩu. Các tệp video bao gồm wmv, avi, mpg, vob, Mov, mp4, flv, mkv và các định dạng tệp khác.

Không giống như phần mềm như WinZip, các tệp được nén bằng mật khẩu để bảo vệ tệp video và việc phát lại video cần phải giải nén. Phát lại video được bảo vệ bằng mật khẩu, không cần chờ giải nén, không cần tệp tạm thời.

Làm cách nào để phát các tệp video được bảo vệ bằng mật khẩu?

Vì các tệp video được bảo vệ bằng mật khẩu được mã hóa nên khi người dùng muốn phát tệp video được bảo vệ bằng mật khẩu, một hộp thoại sẽ bật lên yêu cầu người dùng nhập mật khẩu phát lại. Hộp thoại này sẽ hiển thị ID máy tính của máy tính người dùng (ID và video duy nhất cho máy tính này). Người dùng có thể gửi cho bạn ID máy của chính họ và bạn có thể tạo mật khẩu phát lại dựa trên ID máy của người dùng. Sau đó, người dùng có thể sử dụng mật khẩu phát lại này để phát các tệp của bạn trên máy tính của họ.

Làm cách nào để bảo vệ việc chia sẻ video?

Mật khẩu phát lại được tạo dựa trên ID máy tính của người dùng và người dùng sẽ không thể chia sẻ mật khẩu phát lại với người dùng khác. Do đó, người dùng sẽ không thể phân phối lại các tệp video của bạn.

Giới thiệu chức năng

1. Nhiều chế độ bảo vệ bằng mật khẩu

2. Không ràng buộc máy tính, một mật khẩu cho tất cả các máy tính

3 . Liên kết máy tính, một máy tính, một mật khẩu

4.Video2exe, chỉ chuyển đổi video thành exe.

5. Chia sẻ video được bảo vệ bằng mật khẩu

6. Có thể chia sẻ video được bảo vệ bằng mật khẩu theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tải xuống từ Internet, ghi đĩa, v.v. Tuy nhiên, người dùng phải lấy mật khẩu phát lại mà bạn cung cấp để phát video và bạn cũng có thể chỉ định một máy tính có thể phát video.

Các tính năng của phần mềm

Ngăn chặn chụp ảnh màn hình

Chức năng chống chụp ảnh màn hình có thể ngăn phần mềm ghi lại ảnh chụp màn hình của nội dung video khi video được bảo vệ đang phát. Nó làm cho video của bạn an toàn hơn.

Bảo vệ hết hạn bằng mật khẩu

Khi video được bảo vệ bằng mật khẩu, bạn có thể chỉ định số lần phát và ngày hết hạn của mật khẩu phát lại.

Phát lại trực tiếp mà không cần giải nén

Không giống như WinZip và các phần mềm khác, tệp video được mã hóa bằng tệp nén bằng mật khẩu và tệp video cần được giải nén trước khi được mã hóa và phát. Khi phát video được bảo vệ bằng mật khẩu, không cần phải đợi giải nén để tạo tệp tạm thời.

Chuyển đổi video sang EXE.

Hỗ trợ chuyển đổi tất cả các định dạng đa phương tiện sang exe, chẳng hạn như wmv sang exe, avi sang exe, mpg sang exe, vob sang exe, Mov sang exe, mp4 sang exe, v.v.

Các định dạng được hỗ trợ

1.WMV (Windows Media Video)

2.AVI (Âm thanh-Video xen kẽ), DIVX, XVID

3.MPEG (MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4)

4.MOV (QuickTime) [Yêu cầu trình phát QuickTime]

5.VOB (DVD) [Bắt buộc Codec âm thanh và video DVD]

6. Yêu cầu RM, RMVB (Real Media) [Real Codec]

7. Định dạng hệ thống nâng cao

8. MKV, TS, M2TS, MP4, FLV, video you tube, v.v.

Phương thức ứng dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. Phần mềm hỗ trợ hoạt động 32-bit và 64-bit.Môi trường;

3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải để chạy ở chế độ quản trị viên.

Trang chủ: mã hóa và giải mã